Chiều ngày 20/06/2018, trường ĐH Ngoại ngữ, ĐH Huế đã tổ chức buổi giao lưu trao đổi kinh nghiệm giữa cán bộ của nhà trường với trường ĐH Hoàng gia Buriram, Thái Lan. Đoàn trường ĐH Hoàng gia Buriram gồm có 9 thành viên, do Ts. Nawamin Prachanant, Phó hiệu trường, làm trưởng đoàn.

 

Thay mặt nhà Trường, Ts Bảo Khâm, Hiệu trưởng nhà trường, đã gửi lời chào đón đoàn, đồng thời đánh giá cao sự nỗ lực trong quan hệ hợp tác của Ts. Nawamin và Ban Giám hiệu trường bạn. Buổi trao đổi diễn ra trong không khí ấm áp, thân thiện, làm tăng thêm kinh nghiệm làm việc và khả năng giao tiếp tiếng Anh nơi làm việc của các cán bộ văn phòng của hai trường. Trong 2 ngày trước đó, các cán bộ của trường ĐH Hoàng gia Buriram đã tham gia lớp bồi dưỡng tiếng Anh văn phòng cùng chuyên viên các phòng ban của trường ĐH Ngoại ngữ.

Chuyến công tác lần này của trường ĐH Hoàng gia Buriram đến trường ĐH Ngoại ngữ là hoạt đông thực tế hợp tác trao đổi cán bộ giáo viên giữa hai trường, thắt chặt mối quan hệ tốt đẹp giữa hai đơn vị giáo dục.

 

 


 
 
 
 
 
 
 
 
Thống kê
Tổng số người đang online: 11
Tổng số lượt xem trang này: 2.104
Tổng số lượt truy cập: 13.524.450