DANH MỤC ĐỀ TÀI KH&CN CẤP CƠ SỞ NĂM 2008
Stt |
Chủ nhiệm đề tài |
Tên đề tài |
Đơn vị |
Mã số |
Thời gian thực hiện |
1 |
ThS. Thân Trọng Liên Nhân |
Ứng dụng các phần mềm soạn thảo trang Web và Powerpoint trong biên soạn giáo trình điện tử |
Khoa tiếng Anh |
T2008-27-GD-NN |
1/2008-12/2008 |
2 |
CN. Trần Thị Hoài Thu |
Thiết kế những hoạt động để dạy ngữ pháp ở giai đoạn sản sinh ngôn ngữ cho sinh viên không chuyên ngữ ở Đại học Huế, dựa trên giáo trình Basic English 1&2 đang sử dụng tại các trường Đại học thành viên, ĐH Huế |
Khoa TACN |
T2008-34-GD-NN |
1/2008-12/2008 |
3 |
ThS. Võ Trung Định |
Từ chữ XIANG và XIANG bàn về từ biến thể trong tiếng Hán |
Khoa tiếng Trung |
T2008-27-GD-NN |
1/2008-12/2008 |
4 |
SV. Võ Đức Khánh Phương |
Thuật ngữ phiên âm latinh về các tên riêng thông dụng trong tiếng quan thoại-Cẩm nang bỏ túi dành cho người dịch tiếng Anh |
Khoa tiếng Anh |
T2008-33-GD-NN |
1/2008-12/2008 |
5 |
SV.Nguyễn Duy Tùng |
Hiệu quả của việc nâng cao kỹ năng nói thông qua hình thức xem phim tiếng Anh với phụ đề tiếng Anh đối với sinh viên năm thứ 2 ngành Biên Phiên dịch, khoa tiếng Anh, Trường ĐHNN Huế |
Khoa tiếng Anh |
T2008-36-GD-NN |
1/2008-12/2008 |
6 |
SV. Hồ Thị Ái Nhi |
Từ tượng hình, tượng thanh trong Manga Nhật |
Khoa tiếng Nhật |
T2008-28-GD-NN |
1/2008-12/2008 |
7 |
SV. Đặng Thái Quỳnh Chi |
Những biểu hiện ngôn ngữ đã được Quy định trong tiếng Nhật (KIMARIMONKU) |
Khoa tiếng Nhật |
T2008-35-GD-NN |
1/2008-12/2008 |
8 |
SV. Trần Mai Anh |
Thanh nhẹ tiếng Hán và phương pháp học tốt thanh nhẹ |
Khoa tiếng Trung |
T2008-31-GD-NN |
1/2008-12/2008 |
9 |
SV. Lê Vũ Hoàng Mai |
Việc học chữ Phồn Thể của sinh viên Trung sư phạm năm 3, năm 4 Đại học Ngoại ngữ Huế. Thực trạng và giải pháp |
Khoa tiếng Trung |
T2008-29-GD-NN |
1/2008-12/2008 |
10 |
SV. Nguyễn Thị Ánh Liễu |
Từ ngữ và thành ngữ liên quan đến văn hoá Rồng trong Hán ngữ |
Khoa tiếng Trung |
T2008-30-GD-NN |
1/2008-12/2008 |
11 |
SV. Nguyễn Thị Mỹ Lan |
Khiêm từ(谦词) trong Hán ngữ hiện đại |
Khoa tiếng Trung |
T2008-32-GD-NN |
1/2008-12/2008 |