Chương trình Tư vấn du học và tuyển dụng việc làm 18-12-2018

Sáng ngày 13/12/2018, Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế đã phối hợp với Công ty cổ phần Jellyfish Education  chi nhánh Huế tổ chức chương trình Tư vấn du học và tuyển dụng việc làm cho 150 sinh viên khoa NN &VH Nhật Bản.

Jellyfish Group thành lập năm 2007 hoạt động chính trong 3 lĩnh vực là Đào tạo, Du học và Tuyển dụng với 10 chi nhánh tại 4 quốc gia gồm: Nhật Bản, Việt Nam, Philippines và Indonesia.

Tại chương trình, đại diện Công ty cổ phần Jellyfish Education chi nhánh Huế đã chia sẻ cơ hội nghề nghiệp ngành Du lịch, Dịch vụ, Nhà hàng và Khách sạn tại Nhật Bản dành cho sinh viên tốt nghiệp tại Trường, cũng như truyền đạt những kỹ năng mềm sinh viên cần có và cách rèn luyện để có thể làm việc tại các doanh nghiệp Nhật Bản nói riêng, các công ty Đa quốc gia nói chung.

Thông qua chương trình, Công ty cũng nhận hồ sơ và phỏng vấn trực tiếp những sinh viên có nhu cầu làm việc tại Công ty, đồng thời phổ biến các chương trình tối ưu mà sinh viên Ngoại ngữ sau khi tốt nghiệp có thể tham gia để sang Nhật Bản làm việc chính thức và dài hạn.

Một số hình ảnh của chương trình:

 

 

Đại diện Công ty Jellyfish giới thiệu tổng quan về Jellyfish Group

 

 

Giao lưu trực tiếp với sinh viên

 

 

Phỏng vấn việc làm cho sinh viên có nhu cầu


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Thống kê
Tổng số người đang online: 7
Tổng số lượt xem trang này: 1.748
Tổng số lượt truy cập: 13.589.903