Khóa học tiếng Việt ngắn hạn tại Trường Đại học Ngoại ngữ Huế của học sinh Trường Phổ thông Mukdawitayanukul Thái Lan. 28-09-2015

Từ ngày 28/3/2015 đến ngày 28/4/2015, đoàn giáo viên và học sinh Trường Phổ thông Mukdawitayanukul của Thái Lan đã có khóa học tập tiếng Việt ngắn hạn tại Trường Đại học Ngoại ngữ Huế.

Qua việc phụ trách lớp học của các giáo viên có kinh nghiệm từ khoa Việt Nam học, các giáo viên và học sinh Thái Lan đã được học những kỹ năng nghe, nói, đọc, viết tiếng Việt thông qua các mẫu câu cơ bản và các chủ đề thông dụng trong giao tiếp hàng ngày của người Việt.Trong thời gian học tập tại Trường, đoàn cũng đã tham gia buổi giao lưu văn hóa với sinh viên Việt Nam do Khoa Việt Nam học tổ chức. Trong buổi giao lưu, sinh viên của Việt Nam và Thái lan đã có có những tiết mục âm nhạc và thời trang đặc sắc mang màu sắc truyền thống của từng đất nước. Ngoài ra tất cả giáo viên và học sinh sinh viên đều tham gia các trò chơi tập thể rất vui vẻ và hào hứng. Buổi giao lưu đã thể hiện sâu sắc tinh thần đoàn kết quốc tế và để lại nhiều ấn tượng khó quên.

Sau khi khóa học kết thúc, Trường ĐH Ngoại ngữ  đã có buổi tổng kết trao chứng nhận cho giáo viên và học sinh của đoàn. TS. Bảo Khâm - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã đến tham dự, phát biểu tổng kết và trao chứng nhận cho đoàn. Đại diện của đoàn Thái Lan đã phát biểu cảm ơn và mong muốn sẽ được tiếp tục đưa thêm nhiều khóa học sinh sang học tiếng Việt tại trường ĐH Ngoại ngữ trong thời gian tới.

Một số hình ảnh của buổi tổng kết và trao chứng nhận:


 
 
 
 
 
 
 
 
Thống kê
Tổng số người đang online: 11
Tổng số lượt xem trang này: 2.714
Tổng số lượt truy cập: 13.676.221