Với những nỗ lực không ngừng của Nhà trường trong những năm qua, nhằm xây dựng một diễn đàn giao lưu có chất lượng với bản sắc riêng về các lĩnh vực nghiên cứu Ngôn ngữ và Văn hóa, ngày 21/12/2016, Bộ Thông tin và Truyền thông đã cấp giấy phép xuất bản báo in cho Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế. Nhân dịp xuất bản số đầu tiên, ngày 19/05/2017, Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế đã long trọng tổ chức Lễ công bố Quyết định thành lập và ra mắt Tạp chí Khoa học Ngôn ngữ và Văn hóa.

 

Các đại biểu về dự lễ

 

Đến dự Lễ có GS TS Nguyễn Thị Mỹ Lộc – Chủ tịch Hội đồng CDGSNN ngành Giáo dục; TS Đỗ Tuấn Minh – Hiệu trưởng Trường ĐH Ngoại ngữ, ĐHQG Hà Nội; TS Trần Hữu Phúc – Hiệu trưởng Trường ĐH Ngoại ngữ – Đại học Đà Nẵng; Đại tá, TS Đỗ Hồng Anh đại diện tạp chí Khoa học ngoại ngữ quân sự; PGS TS Phạm Khắc Liệu – Phó Trưởng Ban KHCN Đại học Huế; Về phía Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế có TS Bảo Khâm - Hiệu trưởng Nhà trường, PGS TS Phạm Thị Hồng Nhung – Phó Hiệu trưởng, TS Nguyễn Tình – Phó Hiệu trưởng; Các Ủy viên Hội đồng biên tập Tạp chí cùng lãnh đạo, cán bộ trực thuộc Trường.

 

 

TS Bảo Khâm – Hiệu trưởng – Tổng biên tập phát biểu tại buổi lễ

 

Phát biểu trong buổi lễ, Hiệu trưởng Bảo Khâm khẳng định Tạp chí NN&VH đã trở thành một tạp chí khoa học chuyên ngành - liên ngành độc lập trực thuộc Trường, Tạp chí là sự phát triển, kế thừa kinh nghiệm xuất bản ấn phẩm thông báo khoa học của Trường được phát hành định kỳ 3 số mỗi năm (từ 2014-2016). Tạp chí đăng tải các kết quả nghiên cứu khoa học có chất lượng, mới mẻ trong lĩnh vực ngôn ngữ và văn hóa, cập nhật thông tin khoa học với mục đích đáp ứng nhu cầu chia sẻ kinh nghiệm trong lĩnh vực này của các nhà giáo dục, nhà nghiên cứu trong nước và quốc tế.

 

 

GS TS Nguyễn Thị Mỹ Lộc – Chủ tịch Hội đồng CDGSNN ngành Giáo dục phát biểu chúc mừng

 

Tạp chí Khoa học Ngôn ngữ và Văn hóa của Trường được Bộ Thông tin và Truyền thông cấp giấy phép hoạt động báo in theo quyết định số 580 ngày 21/12/2016. Tạp chí in song ngữ Anh – Việt, có tên gọi tiếng Anh là “Inquirry into Languages anh Cultures”, xuất bản định kỳ 4 tháng/1 số, 200 trang, lượng bản in 1000 bản/kỳ. Giấy phép hoạt động báo chí có hiệu lực 10 năm kể từ ngày ký. Hội đồng ủy viên biên tập Tạp chí gồm 26 người, đến từ Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế và các trường đại học trong và ngoài nước.

 

 

TS Đỗ Tuấn Minh – Hiệu trưởng Trường ĐH Ngoại ngữ, ĐHQG Hà Nội tặng hoa chúc mừng

 

 

TS Trần Hữu Phúc – Hiệu trưởng Trường ĐH Ngoại ngữ – Đại học Đà Nẵng phát biểu chúc mừng

 

 

TS Bảo Khâm, Hiệu trưởng, Tổng biên tập tặng hoa cho các thành viên Hội đồng biên tập.

 

 

Các đại biểu tham quan phần trưng bày các ấn phẩm NCKH

 


 
 
 
 
 
 
 
 
Thống kê
Tổng số người đang online: 3
Tổng số lượt xem trang này: 3.073
Tổng số lượt truy cập: 13.548.985