Ngày 24/10/2024, Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế đã tổ chức ký biên bản thỏa thuận hợp tác với công ty Anabuki Enterprise. Đại diện các bên tham gia buổi lễ ký kết gồm có ông Kazuma Mimura, Giám đốc đại diện của công ty Anabuki Enterprise, và PGS.TS. Phạm Thị Hồng Nhung, hiệu trưởng Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế.

 

Đại diện hai đơn vị tham gia lễ ký kết

 

Anabuki Enterprise là một trong các đơn vị thuộc tập đoàn Anabuki, một trong các tập đoàn hàng đầu của Nhật Bản hoạt động đa dạng các lĩnh vực từ giáo dục, đầu tư, quản lý, y tế và các dịch vụ du lịch như lưu trú, nhà hàng....

 

 

Đại diện hai đơn vị tham gia lễ ký kết

 

Thông qua cầu nối là Học viện Anabuki, một đối tác truyền thống của Trường Đại học Ngoại ngữ, Anabuki Enterprise đã đề xuất hợp tác triển khai chương trình thực tập cho sinh viên của Trường tại các cơ sở của công ty này ở tỉnh Kagawa, Nhật Bản.

 

 

Hai bên thảo luận việc triển khai hoạt động sau ký kết

 

Lễ ký kết hợp tác với công ty Anabuki Enterprise hứa hẹn sẽ tạo ra nhiều triển vọng cho công tác hỗ trợ sinh viên ngành ngôn ngữ Nhật Bản và ngành ngôn ngữ Anh có cơ hội đi thực tập ở nước ngoài. Đồng thời, sinh viên của Trường cũng sẽ có cơ hội được đào tạo các kỹ năng cần thiết trước khi đi vào làm việc, và có nhiều cơ hội được giới thiệu các công việc liên quan đến ngôn ngữ đã học sau khi tốt nghiệp tại Trường.


 
 
 
 
 
 
 
 
Thống kê
Tổng số người đang online: 5
Tổng số lượt xem trang này: 21
Tổng số lượt truy cập: 19.259.059