Nộp bảng báo cáo thống kê tình hình vay vốn của sinh viên khóa 9 26-04-2016
Vừa qua, Nhà trường đã tiến hành xác nhận vay vốn cho sinh viên các khóa trong năm học 2015 – 2016. Nhằm thống kê chính xác tình hình vay vốn của sinh viên cuối khóa, Nhà trường yêu cầu Trợ lý công tác sinh viên phối hợp cùng Cố vấn học tập các lớp khóa 9 theo dõi, phổ biến cho Ban cán sự các lớp tiến hành thống kê và nộp bảng báo cáo tình hình vay vốn sinh viên của lớp mình trong năm học 2015 – 2016 (theo mẫu đính kèm) theo thời gian, địa điểm sau:
(xem chi tiết file đính kèm)
FILE ĐÍNH KÈM:
                                                                        
                                                                        
                                                                    Bài viết mới hơn
                Bài viết đã đăng
                
                    Chương trình học bổng ERAMUS (đợt 2)
                    28-01-2016
                
                
                                
                
                                
                    Thời gian nhận học bổng Nguyễn Trường Tộ
                    12-01-2016
                
                
                                
                
                                
                
                             
                    
                Tin tức, sự kiện nổi bật
                Thống kê
                
                        Tổng số người đang online: 28
                    
                                                            
                        Tổng số lượt xem trang này: 1.956
                    
                                                            
                        Tổng số lượt truy cập: 27.310.281
                    
                                        
                 English
  English
             
         
                     
                     
                                     
                     
                     
                     
                     
                     
                     
                     
                    