Thông báo điều chỉnh thời gian nghỉ tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 01-02-2021

Do tình hình covid diễn biến phức tạp ở một số địa phương, mặc dù tình hình ở tình Thừa Thiên Huế vẫn an toàn nhưng để tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên về ăn tết với gia đình, Trường quyết định cho tất cả các lớp Đại học Chính quy, Ngoại ngữ Không chuyên, Giáo dục Thường xuyên, Sau Đại học của Trường nghỉ tết Nguyên Đán Tân Sửu bắt đầu từ chiều hôm nay, ngày 01/02/2021 đến hết ngày 21/02/2021.

Để việc học tập có thể tiến hành bình thường sau tết, Trường đề nghị tất cả sinh viên, học viên:

1) Chấp hành nghiêm các khuyến cáo của Bộ Y tế về phòng chống covid-19 khi đi đường cũng như trong thời gian ăn tết cùng gia đình; hạn chế tụ tập, tiếp xúc không cần thiết; đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bản thân, gia đình và cộng đồng. 

2) Đem theo tài liệu học tập về nhà, chuẩn bị đầy đủ ở nhà các điều kiện để học trực tuyến, kiểm tra tài khoản cá nhân và các thông tin đăng nhập cần thiết vào hệ thống LMS của Trường, sẵn sàng để có thể học trực tuyến 100% khi cần.

3) Thường xuyên theo dõi các thông báo của Trường trên trang https://hucfl.edu.vn/ và Trang Thông tin đào tạo tín chỉ, duy trì liên hệ với Cố vấn học tập, Khoa, Phòng Đào tạo và Phòng CTSV trong suốt thời gian nghỉ tết để nắm bắt và thông báo tình hình.

Trường xin chúc tất cả sinh viên, học viên và gia đình một năm mới VẠN SỰ NHƯ Ý


 
 
Bài viết mới hơn
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Thống kê
Tổng số người đang online: 77
Tổng số lượt xem trang này: 1.050
Tổng số lượt truy cập: 13.550.442