Thông báo về cuộc thi “Sáng kiến thúc đẩy vai trò của thanh niên Việt Nam trong hội nhập ASEAN và tiến trình toàn cầu hóa” 06-10-2017

Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Thừa Thiên Huế (Liên hiệp hữu nghị) xin gửi đến quý cơ quan lời chào trân trọng.

Liên hiệp hữu nghị có gửi công văn số 141/ /LH-HNHT ngày 10 tháng 8 năm 2017 với mong muốn quý cơ quan hỗ trợ và thúc đẩy người tham gia cho cuộc thi viết và hùng biện tiếng Anh: “Sáng kiến thúc đẩy vai trò của thanh niên Việt Nam trong hội nhập ASEAN và tiến trình toàn cầu hóa” do Liên hiệp hữu nghị, Hội Việt-Anh và Đại học Ngoại ngữ Huế tổ chức. Để thu hút nhiều hơn nữa sự tham gia của các bạn trẻ, Ban tổ chức quyết định kéo dài thời gian cho cuộc thi viết đến hết ngày 20/10/2017. Thông tin cập nhật được phát rộng rãi trên các phương tiện truyền thông của tỉnh và khu vực cũng được đính kèm theo công văn này.

Ban Tổ chức cuộc thi trân trọng cám ơn quý cơ quan đã hỗ trợ và hy vọng qua các kênh thông báo và/hoặc website riêng của quý cơ quan, cùng với việc giúp treo các poster của cuộc thi được gửi kèm theo đây, thông tin về cuộc thi sẽ tiếp tục được tiếp cận rộng rãi đến tất cả các đối tượng quan tâm.

Chúng tôi sẵn sàng cung cấp thêm bất cứ thông tin gì về cuộc thi, qua cô Hoàng Thị Mỹ Hà, Chuyên viên Ban Hữu nghị Hợp tác, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Thừa Thiên Huế, ĐT: 0234 3846493, email: huefriendship@gmail.com.

FILE ĐÍNH KÈM:

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Thống kê
Tổng số người đang online: 2
Tổng số lượt xem trang này: 2.367
Tổng số lượt truy cập: 13.605.494