Ngày 21/2/2017, Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế đã tiếp đoàn công tác do ngài Christian Berger, Đại sứ nước Cộng hoà Liên bang Đức tại Việt Nam dẫn đầu đến thăm Trường. Tiếp đoàn, về phía Trường Đại học Ngoại ngữ  có TS. Bảo Khâm, Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường; TS Nguyễn Tình, Phó Hiệu trưởng cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị trong Trường.


TS Bảo Khâm tiếp đoàn tại phòng Khách

 

Phát biểu tại buổi tiếp đoàn, Hiệu trưởng Bảo Khâm đã chào mừng và cảm ơn Đại sứ cùng thành viên trong đoàn đến thăm Trường Đại học Ngoại ngữ. TS Bảo Khâm vui mừng báo cáo với ngài Đại sứ những thành tựu của Trường Đại học Ngoại ngữ trong hơn 10 năm xây dựng và phát triển. TS Bảo Khâm nhấn mạnh, những năm qua, quan hệ hợp tác giữa Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế với Viện Goethe đã được xúc tiến và đã có sự hợp tác ban đầu về việc cử 2 giáo viên của Nhà trường đi học tiếng Đức tại Hà Nội, mong rằng, Ngài đại sứ tiếp tục quan tâm, hỗ trợ để Trường sớm đào tạo ngành tiếng Đức tại Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế.

 

 

Ngài đại sứ và đoàn thăm quan Phòng Truyền thống

 

Đại sứ Christian Berger đã bày tỏ quan điểm đây là chuyến thăm trường đại học thứ hai sau trường ĐH Y Huế với mong muốn được tìm hiểu về nhu cầu đào tạo tiếng Đức không chỉ ở Huế mà cả khu vực miền Trung Việt Nam nói chung. Với thành ý đó, Ngài đại sứ và TS Bảo Khâm cũng như các thành viên trong đoàn đã trao đổi với nhau rất thẳng thắn về vấn đề triển vọng hợp tác giữa Nhà trường và Đại sứ quán Đức tại Việt Nam trong thời gian tới.

 

Đại sứ Christian Berger lưu bút tại Phòng Truyền thống

 

Ngay sau buổi tiếp đoàn, ngài Đại sứ Christian Berger cùng đoàn công tác đã đến thăm Phòng Truyền thống của Nhà trường, tại đây Ngài đại sứ đã có lưu bút vào Sổ vàng của Nhà trường. Kết thúc chuyến thăm Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế, Đại sứ Christian Berger đã trồng cây lưu niệm tại khuôn viên Trường Đại học Ngoại ngữ.

 

Ngài đại sứ trồng cây Mai vàng lưu niệm tại khuôn viên Trường


 
 
 
 
 
 
 
 
Thống kê
Tổng số người đang online: 8
Tổng số lượt xem trang này: 2.532
Tổng số lượt truy cập: 13.585.601