Dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ 27-07-2022

HUFL - Nhân kỷ niệm 75 năm ngày thương binh liệt sĩ, sáng 27/7, đại diện các tổ chức đoàn thể và thân nhân Liệt sĩ, con thương binh, bệnh binh Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế do đồng chí Nguyễn Tình, Chủ tịch Hội cựu chiến binh làm trưởng đoàn đã đến đặt vòng hoa, dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ Thành phố Huế.

Với lòng biết ơn vô hạn, các đại biểu đã nghiêng mình tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ - những người con ưu tú đã anh dũng hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân. Vòng hoa của đoàn mang dòng chữ "Đời đời nhớ ơn các Anh hùng liệt sĩ".

Đứng trước anh linh của các anh hùng, liệt sĩ, đoàn cán bộ Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế nguyện hứa sẽ phát huy truyền thống yêu nước, truyền thống cách mạng của các thế hệ cha ông đi trước, đoàn kết bảo vệ thành quả, nỗ lực hơn nữa để xây dựng quê hương, đất nước ngày càng phát triển …

Sau lễ dâng hoa, dâng hương tại bia tưởng niệm đoàn đã đến thắp hương từng ngôi mộ, nơi an nghỉ của các anh hùng liệt sĩ để tưởng nhớ và tri ân.

Một số hình ảnh của buổi lễ

 


 
 
 
 
 
 
 
 
Thống kê
Tổng số người đang online: 7
Tổng số lượt xem trang này: 467
Tổng số lượt truy cập: 13.548.566