Thông báo kế hoạch nộp học phí NNKC học kỳ 2, năm học 2020-2021 và các học kỳ còn nợ đối với sinh viên các trường 09-05-2021

Hiện nay, do tình hình dịch bệnh Covid-19 đang có diễn biến phức tạp nên Trường sẽ không tổ chức thu học phí NNKC trực tiếp tại Trường theo như kế hoạch đã thông báo trước đó vào ngày 01/04/2021 mà sinh viên sẽ thực hiện nộp học phí NNKC theo 1 trong 2 hình thức sau: 

+ Nộp qua dịch vụ thu hộ của Viettel:

Sinh viên có thể tải và thực hiện nộp tiền thông qua ứng dụng Viettelpay (kích vào banner MIỄN PHÍ GIAO DỊCH NỘP TIỀN HỌC trên trang Quản lý Ngoại ngữ không chuyên (http://flts.hueuni.edu.vn/) để xem hướng dẫn) hoặc nộp trực tiếp tại tất cả các cửa hàng và điểm giao dịch của Viettel trên toàn quốc. Viettel có hơn 1200 điểm trên toàn quốc, hơn 400 điểm trên địa bàn Thừa Thiên Huế và hơn 140 điểm trên thành phố Huế (những điểm giao dịch này có biểu tượng của Viettel trên bảng hiệu).

+ Nộp/Chuyển tiền vào tài khoản ngân hàng của Trường:

Sinh viên có thể thực hiện nộp tiền mặt trực tiếp tại Ngân hàng hoặc chuyển tiền từ tài khoản ngân hàng cá nhân vào tài khoản ngân hàng của Trường theo nội dung như sau:

- Tên Ngân hàng: Ngân hàng TMCP Ngoại Thương – CN Huế (Vietcombank)

- Số tài khoản:  0161001657256

- Tên tài khoản: Trường Đại học Ngoại Ngữ - Đại học Huế

- Nội dung nộp/chuyển tiền: “Họ tên sinh viên _Mã sinh viên_Học kỳ nộp”.

Ví dụ:   Nguyễn Văn A_20F7551000_học kỳ 2(20-21)

Lưu ý: - Sinh viên nộp đúng số học phí phải nộp, tránh trường hợp nộp thiếu hoặc thừa. Nếu có phát sinh phí khi thực hiện Nộp/Chuyển tiền vào tài khoản ngân hàng của Trường thì sinh viên phải chịu khoản phí này;

- Thời gian thực hiện Nộp/Chuyển tiền vào tài khoản ngân hàng của Trường chỉ thực hiện từ ngày 10/05/2021 đến hết ngày 17/05/2021, sau thời gian này sinh viên phải thực hiện nộp học phí qua dịch vụ thu hộ của Viettel nêu trên;

Để biết được học kỳ còn nợ học phí và số tiền nộp, sinh viên đăng nhập vào tài khoản cá nhân ở trang Quản lý NNKC (https://flts.hucfl.edu.vn/) và nhấn vào mục kết quả học tập để kiểm tra;

Đối với các trường hợp sinh viên thuộc đối tượng miễn, giảm học phí, sau khi kiểm tra số học phí phải nộp trên trang cá nhân nếu chưa được miễn giảm theo Quyết định của Trường mà sinh viên đang theo học, sinh viên liên hệ Phòng Đào tạo, Trường ĐH Ngoại Ngữ để được xử lý trước khi thực hiện nộp học phí.

Chậm nhất sau khoảng 01 ngày nộp tiền vào tài khoản của Trường (không bao gồm ngày Thứ bảy và Chủ nhật), sinh viên đăng nhập vào trang cá nhân để kiểm tra tình trạng nộp học phí của mình. Nếu chưa được gạch nợ, sinh viên liên hệ Phòng Kế hoạch, Tài chính và Cơ sở vật chất qua số điện thoại 0234.3830.721 (gặp NV. Lê Thị Kim Phụng) trong giờ hành chính để được xử lý.

Để kế hoạch thu học phí NNKC được diễn ra thuận lợi và đảm bảo quyền lợi của sinh viên, Trường đề nghị tất cả các sinh viên có liên quan nghiêm túc thực hiện theo thông báo này.


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Thống kê
Tổng số người đang online: 5
Tổng số lượt xem trang này: 1.090
Tổng số lượt truy cập: 13.417.060