Kính gửi: Các thế hệ thầy cô giáo, viên chức, các thế hệ sinh viên, học viên Khoa Tiếng Anh, Đại học Huế 

 

Tháng 3 năm 2017 Đại học Huế sẽ kỷ niệm 60 năm thành lập. Là một khoa đào tạo của Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại Học Huế, Khoa Tiếng Anh cũng trải qua một chặng đường 60 năm  hình thành và phát triển  trong lòng Đại Học Huế.  

Tiền thân của Khoa Tiếng Anh là các đơn vị đào tạo sinh viên chuyên ngữ Anh văn thuộc Ban Sư phạm, Ban Văn khoa lúc Viện Đại học Huế ra đời năm 1957 và sau này, từ năm 1979 đến năm 2004, là các Ban, Bộ môn và Khoa Tiếng Anh thuộc các Trường Đại học Sư phạm và Trường Đại học Tổng hợp (sau này là Đại học Khoa học) của Đại học Huế. Ngày 13 tháng 07 năm 2004 Khoa Tiếng Anh Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại Học Huế ra đời cùng ngày thành lập Trường Đại học Ngoại ngữ Huế, trên cơ sở hợp nhất hai Khoa Tiếng Anh của Trường Đại học Sư phạm và Trường Đại học Khoa học.  

Nhân 60 năm ngày thành lập, Khoa Tiếng Anh sẽ tổ chức các hoạt động kỷ niệm vào các ngày 3 và 4 tháng 3 năm 2017 (xin tham khảo Kế hoạch Lễ-Hội 60 năm Khoa Tiếng Anh, Đại Học Huế), để các thế hệ thành viên Khoa Tiếng Anh có dịp gặp gỡ, đoàn viên, ôn lại những kỷ niệm và truyền thống tốt đẹp của Khoa. Đây cũng là dịp để đội ngũ giảng viên, sinh viên và học viên hiện nay tri ân các thế hệ đi trước đã góp phần hình thành và phát triển Khoa Tiếng Anh. 

Để chuẩn bị cho lễ hội kỷ niệm, Ban tổ chức đang tiến hành:  

+ Biên soạn tập san kỷ niệm 60 năm ngày thành lập để ghi lại những kỷ niệm, những sự kiện mang tính dấu ấn, những hình ảnh và tình cảm các thế hệ xưa - nay dành cho Khoa trong suốt 60 năm phấn đấu phát triển để được như ngày hôm nay; 

+ Công tác chuẩn bị cho triển lãm kỷ niệm, thu thập các hình ảnh hoạt động của các thế hệ thầy/cô, viên chức và sinh viên, học viên các thế hệ; 

Để lễ hội kỷ niệm 60 năm thành lập được thành công, Khoa mong nhận được sự đóng góp hỗ trợ của các thầy cô giáo, viên chức, cựu sinh viên và sinh viên, cựu học viên và học viên, đặc biệt là các bài viết, hình ảnh cho tập san và tư liệu, hiện vật lịch sử (tranh ảnh, bài giảng, ghi chép, sách vở, vật kỷ niệm) cho triển lãm.  

Ban tổ chức rất mong được đón tiếp quý thầy cô giáo, viên chức, cựu sinh viên và sinh viên, cựu học viên và học viên tại lễ hội kỷ niệm của Khoa. 

Mọi thông tin liên lạc và đóng góp để tổ chức lễ hội kỷ niệm xin gửi về địa chỉ:  khoaanh.dhnnhue@gmail.com 

hoặc  

Khoa Tiếng Anh Trường Đại học Ngoại ngữ 57 Nguyễn Khoa Chiêm HUẾ 

Kính chúc quý thầy cô, viên chức, anh chị cựu sinh viên và sinh viên, cựu học viên và học viên sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt. Hẹn gặp quý vị trong Lễ kỷ niệm 60 năm thành lập Khoa Tiếng Anh, Đại học Huế. 

Xin trân trọng cảm ơn. 

 T/M Ban Tổ chức 

Trương Bạch Lê, Trưởng Khoa Tiếng Anh Điện thoại: 0935678042 

Trần Thị Thu Sương, Phó Trưởng Khoa Điện thoại: 0989769390 

Trần Quang Ngọc Thúy, Phó Trưởng Khoa     Điện thoại: 0905082442


 
 
 
 
 
 
 
 
Thống kê
Tổng số người đang online: 5
Tổng số lượt xem trang này: 2.332
Tổng số lượt truy cập: 13.693.622