Bế giảng khóa bồi dưỡng về “Sử dụng tiếng Anh để quản lý, hướng dẫn và đánh giá lớp học; sử dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy tiếng Anh; nâng cao phương pháp giảng dạy và đánh giá tài liệu giảng dạy” 28-09-2015

Vào lúc 8g30 ngày thứ Bảy (20/12/2014) tại Hội trường Tầng 3 - khu Hiệu bộ, Trường Đại học Ngoại ngữ - Đai học Huế đã diễn ra lễ Bế giảng khóa  bồi dưỡng về “Sử dụng tiếng Anh để quản lý, hướng dẫn và đánh giá lớp học; sử dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy tiếng Anh; nâng cao phương pháp giảng dạy và đánh giá tài liệu giảng dạy” cho gần 50 học viên là các giáo viên tiếng Anh thuộc Sở Giáo dục & Đào tạo Tỉnh Quảng Bình

Đến dự lễ Bế giảng có sự tham gia của Ban Giám hiệu Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Huế, Ban Giám đốc Trung Tâm Nghiên cứu Ứng dụng Ngôn ngữ  và Văn hóa, các giảng viên tham gia giảng dạy khóa bồi dưỡng và gần 50 học viên.

 

Bà Maureen McInroy trao Bằng khen cho các học viên hoàn thành xuất sắc khóa bồi dưỡng.
Sau 15 ngày được bồi dưỡng, các giáo viên tiếng Anh thuộc các cấp tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông đã có thể xây dựng các mô hình áp dụng công nghệ thông tin vào giảng dạy ngoại ngữ phù hợp với đặc điểm bài học, ngữ cảnh giảng dạy tại địa phương. Các học viên cũng đã hoàn thành tốt các bài phân tích đánh giá chính tài liệu giảng dạy của họ.

 

T.S. Phạm Thị Hồng Nhung, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Huế trao Giấy chứng nhận hoàn thành khoá bồi dưỡng cho các học viên.

Kết thúc khoá bồi dưỡng, toàn bộ học viên đã hoàn thành tốt các nội dung học tập và nhận được giấy chứng nhận hoàn thành khoá học.

Lễ Bế giảng khoá bồi dưỡng kết thúc tốt đẹp vào lúc 9h45 cùng ngày.

 
 
 
 
 
 
 
 
Thống kê
Tổng số người đang online: 6
Tổng số lượt xem trang này: 2.451
Tổng số lượt truy cập: 13.543.601