Khai giảng lớp bồi dưỡng giảng viên huấn luyện tiếng Anh cốt cán Quốc gia 28-09-2015

Thực hiện nhiệm vụ năm 2015 của Đề án Ngoại ngữ Quốc gia 2020, sáng ngày (5/8) Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Huế đã khai giảng lớp bồi dưỡng giảng viên huấn luyện tiếng Anh cốt cán Quốc gia.

Phát biểu tại buổi lễ, TS Bảo Khâm, Hiệu trưởng Nhà trường chào mừng các đại biểu và các giảng viên của các trường Cao đẳng và Đại học đến từ các tỉnh; Hà Tỉnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên Huế về  tham gia lớp bồi dưỡng. Đây là thời gian hè nhưng mong rằng quý thầy cô sắp xếp để tham gia lớp bồi dưỡng đầy đủ, tiếp thu kiến thức từ các giảng viên Nhà trường cũng như chuyên gia của Đề án để truyền đạt lại cho các giáo viên phổ thông ở địa phương.

 
TS Bảo Khâm, Hiệu trưởng Nhà trưởng phát biểu tại buổi lễ
Đánh giá cao năng lực của quý thầy cô về tham gia lớp bồi dưỡng, là những nhân tố chính và cầu nối để truyền đạt những chủ trương, chính sách về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo đến các giáo viên phổ thông ở các địa phương. Mục tiêu của lớp bồi dưỡng là mọi giáo viên phổ thông đều dạy được chương trình mới để đạt được những kết quả cao trong quá trình dạy học ngoại ngữ ở các địa phương… Đó là phát biểu của PGS. TS Nguyễn Lân Trung, Phó trưởng bộ phận chuyên môn của Đề án Ngoại ngữ Quốc gia 2020.

 
Phát biểu của PGS. TS Nguyễn Lân Trung, Phó trưởng bộ phận chuyên môn của Đề án Ngoại ngữ Quốc gia 2020 tại buổi lễ

 

 

 

 


 
 
 
 
 
 
 
 
Thống kê
Tổng số người đang online: 8
Tổng số lượt xem trang này: 4.438
Tổng số lượt truy cập: 13.578.177