Chương trình Talkshow về "Cơ hội việc làm đối với sinh viên ngoại ngữ trong ngành CNTT (IT)” 20-10-2022

HUFLIS- Chiều ngày 21/10/2022, tại Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế đã diễn ra chương trình Talkshow với chủ đề “Cơ hội việc làm đối với sinh viên ngoại ngữ trong ngành CNTT (IT)”.

 

Chương trình Talkshow đã thu hút sự tham gia của gần 150 sinh viên khoa NN&VH Nhật Bản Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại Học Huế. Đại diện Khoa NN&VH Nhật Bản tham dự chương trình có Nguyễn Thị Hương Trà – Trưởng Khoa, cô Hoàng Thị Lan Nhi – Giảng viên của Khoa, Bí thư Đoàn trường và một số giảng viên khác trong khoa. Diễn giả khách mời của chương trình là ông Nguyễn Hữu Anh Khoa – Giám đốc Trung tâm Đào tạo lập trình viên - CodeGym Huế, anh Trần Minh Quang - cựu học viên của Trung Tâm và anh Lê Đắc Phong - cựu sinh viên Khoa NN&VH Nhật Bản (K7)

 

 

Tại chương trình, các vị diễn giả khách mời đã có những kết nối và trao đổi rất thực tế về định hướng nghề nghiệp trong ngành CNTT (IT), đặc biệt là trong môi trường làm việc của công ty Nhật Bản, những điều cần thiết nên chuẩn bị khi muốn làm trong ngành CNTT (IT) cho sinh viên đang học tập tại Khoa.

 

 

 

 

Thông qua phần hỏi đáp đối thoại giữa sinh viên và diễn giả, các bạn sinh viên đã có cơ hội hiểu thêm về những kinh nghiệm, kỹ năng cần thiết để làm việc và sự chuẩn bị khi muốn làm trong ngành CNTT. Đồng thời, các bạn sinh viên cũng có cơ hội chia sẻ nguyện vọng và tìm kiếm cơ hội thực tập hoặc làm việc trong ngành CNTT tại các công ty Nhật Bản

 

 

 

Trân trọng cám ơn Ban giám hiệu Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế, các giảng viên của Khoa NN & VH Nhật Bản cùng các bạn sinh viên đã cùng phối hợp để tổ chức thành công sự kiện này. Chương trình Talkshow diễn ra thành công đã tạo nên nhiều hứa hẹn cho các chương trình tương tự để tạo ra các diễn đàn cho sinh viên của Khoa NN&VH Nhật Bản, trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế có cơ hội trao đổi, trau dồi thêm những kiến thức kỹ năng mềm cần thiết cho nghề nghiệp tương lai.

 


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Thống kê
Tổng số người đang online: 13
Tổng số lượt xem trang này: 286
Tổng số lượt truy cập: 13.411.588