Công ty Takatsu (Nhật Bản) chi nhánh TP Huế tổ chức buổi tư vấn việc làm cho sinh viên Khoa NN&VH Nhật Bản 21-03-2023

Ngày 17/03/2023, Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Nhật Bản - Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế đã có buổi tiếp đón và làm việc với đoàn Công ty Takatsu (Nhật Bản) chi nhánh tại Thành phố Huế. Phía công ty đã tổ chức buổi tư vấn và giới thiệu việc làm cho các bạn sinh viên của Khoa NN&VH Nhật Bản.

Sự kiện diễn ra tại Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế với sự tham gia tư vấn của ông Saitou Tsukasa – Giám đốc công ty; chị Huỳnh Thị Thủy Tiên – Phụ trách bộ phận hành chính nhân sự; chị Hồ Thị Thu Nhung – Chuyên viên mảng phát triển dữ liệu NC (Numerical control data), là cựu sinh viên Khoa NN&VH Nhật Bản Khóa 12. Tham dự tiếp đoàn có cô Nguyễn Thị Hương Trà – Trưởng Khoa NN&VH Nhật Bản và các giảng viên cùng với sự góp mặt của gần 50 sinh viên của Khoa NN&VH Nhật Bản.

 

 

 

(Đại diện Khoa NN&VH Nhật Bản và đại diện công ty Takatsu chụp ảnh lưu niệm)

 

Công ty Takatsu được thành lập vào năm 1927 có trụ sở chính tại Nagoya (Nhật Bản), là công ty chế tác thiết bị tạo khuôn hình các bộ phận ngoại thất ô tô và cung cấp dịch vụ trong lĩnh vực sản xuất ô tô cho nhiều hãng ô tô lớn tại Nhật Bản như Toyota, Honda, Mitsubishi,... Công ty mẹ Takatsu Manufacturing vinh dự là nhà cung ứng cấp 1 (Tier – 1) của hãng Toyota Motor. Thiết bị của công ty Takatsu chế tác được lắp đặt, vận hành trong các nhà máy trên khắp thế giới. Công ty có nhiều chi nhánh kinh doanh trên thế giới như: Bang Kentucky (Bắc Mỹ), Thiên Tân (Trung Quốc), Thái Lan.

 

Tại buổi tiếp đón, cô Nguyễn Thị Hương Trà đã gửi lời cảm ơn đến công ty khi chọn Khoa NN&VH Nhật Bản – Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế là một trong những đối tác hợp tác tuyển dụng sinh viên sau khi tốt nghiệp. Sinh viên của Khoa với thế mạnh về ngôn ngữ Nhật sẽ có bước đầu thuận lợi khi tiếp cận vào các lĩnh vực chuyên sâu của công ty. Ông Saitou Tsukasa đã giới thiệu về công ty nói chung và công ty chi nhánh Thành phố Huế nói riêng cũng như nhu cầu tuyển dụng năm 2023 cho các bạn sinh viên tham gia buổi tư vấn. Bên cạnh đó, chị Hồ Thị Thu Nhung (cựu sinh viên Khoa NN&VH Nhật Bản Khóa 12) đã có nhiều chia sẻ về môi trường làm việc ở công ty chi nhánh tại Huế. Buổi tư vấn đã thu hút sự quan tâm của nhiều sinh viên và giảng viên của Khoa NN&VH Nhật Bản.

 

 

(Ông Saitou Tsukasa giới thiệu về công ty)

 

Hợp tác với các doanh nghiệp Nhật Bản trong và ngoài nước nhằm tuyển dụng sinh viên sau khi tốt nghiệp đang là một trong những hướng đi chiến lược của Khoa NN&VH Nhật Bản - Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế với mục tiêu đảm bảo đầu ra và tìm kiếm các cơ hội việc làm tốt nhất cho sinh viên. Buổi gặp gỡ và làm việc này đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp và sự hợp tác trong tuyển dụng giữa Khoa NN&VH Nhật Bản – Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế với Công ty Takatsu sẽ là tiền đề cho những hợp tác chất lượng trong tương lai.

 

 

(Các bạn sinh viên tham gia buổi tư vấn)


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Thống kê
Tổng số người đang online: 15
Tổng số lượt xem trang này: 573
Tổng số lượt truy cập: 13.584.525