Tập huấn chăm sóc sức khỏe ban đầu cho sinh viên năm 2017 23-05-2017

Thực hiện chủ trương của Bộ Giáo dục & Đào tạo và Bộ Y tế về chăm sóc sức khỏe ban đầu và tư vấn tâm lý học đường cho sinh viên, tiếp nối thành công của năm trước. Ngày 21/05/2017, Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế phối hợp với Trường Đại học Y Dược, Đại học Huế đã khai mạc chương trình tư vấn sức khỏe cho sinh viên với chủ đề “Tư vấn và chăm sóc sức khỏe tâm lý, tâm thần và các vấn đề sức khỏe sinh sản và sức khỏe tình dục”.

 

TS Nguyễn Tình - Phó Hiệu trưởng Nhà trường tặng hoa cho các chuyên gia

 

Mục đích của chương trình là nâng cao kiến thức, thái độ và thực hành về chăm sóc sức khỏe tâm lý, tâm thần và sức khỏe sinh sản và tình dục cho sinh viên của Trường.

Ngoài việc được trang bị kiến thức chung về sức khỏe tâm lý tâm thần, sức khỏe sinh sản và tình dục, những thông tin, kiến thức bổ ích để chăm sóc và tăng cường sức khỏe cho bản thân. Ngoài ra sinh viên còn được các chuyên gia tư vấn trực tiếp và chuyên sâu về các vấn đề mà sinh viên quan tâm. Đối với những trường hợp được xác định là bệnh lý sẽ được chuyển hồ sơ về bệnh viện Trường Đại học Y Dược để tiếp tục điều trị. Đây là chương trình được Nhà trường quan tâm, xây dựng kế hoạch và đưa vào chương trình giáo dục thường xuyên trong các năm học.  

 

 

Chuyên gia tư vấn tại hội trường

 

 

Sinh viên đặt câu hỏi, được chuyên gia tư  vấn trực tiếp


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Thống kê
Tổng số người đang online: 15
Tổng số lượt xem trang này: 2.658
Tổng số lượt truy cập: 13.574.820