Thông báo nộp bản sao bằng tốt nghiệp THPT đối với sinh viên khóa K13 16-10-2017

Để hoàn thành hồ sơ sinh viên khóa 2016 – 2020 (khóa K13), Nhà trường đã đề nghị các sinh viên nộp bản sao bằng tốt nghiệp (BTN) THPT tại Thông báo số 211/TB-ĐHNN ngày 21/03/2017. Tuy nhiên, đến nay vẫn còn nhiều sinh viên chưa nộp bản sao BTN theo quy định làm ảnh hưởng đến công tác lưu trữ hồ sơ của Trường. (Có danh sách kèm theo)

Nay, Trường yêu cầu các sinh viên có tên trong danh sách nêu trên khẩn trương bổ sung bản sao BTN cho lớp trưởng lớp truyền thống (sinh viên phải ghi mã số sinh viên trên bản sao BTN THPT). Để thuận lợi trong công tác quản lý, yêu cầu lớp trưởng các lớp tập hợp, lập danh sách những sinh viên nộp và nộp về Trường qua Phòng Công tác Học sinh, Sinh viên (gặp CV Trang) trước ngày 31/10/2017 (Thứ 3). Quá thời hạn trên, những sinh viên nào không thực hiện, Trường sẽ có hình thức xử lý kỷ luật cụ thể và sinh viên đó phải chịu hoàn toàn trách nhiệm.

 

Để đảm bảo quyền lợi của sinh viên khi đánh giá điểm rèn luyện cuối học kỳ, Trường đề nghị Lãnh đạo các khoa và Ban cán sự các lớp truyền thống quan tâm phổ biến cho sinh viên được biết để thực hiện./.

FILE ĐÍNH KÈM:
     DANH_SACH.xlsx

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Thống kê
Tổng số người đang online: 2
Tổng số lượt xem trang này: 2.090
Tổng số lượt truy cập: 13.614.757