Thông báo mở lớp ôn thi các chứng chỉ ngoại ngữ 28-10-2019

Kính gửi:  Lãnh đạo các trường đại học thành viên, các khoa/ trung tâm trực thuộc Đại học Huế và các đơn vị, cá nhân có nhu cầu.

Hiện nay các đơn vị được phép tổ chức thi đánh giá năng lực tiếng Anh đều tổ chức thi theo các đề thi của Cục KT&ĐBCLGD, Bộ GD&ĐT cung cấp và kỳ thi được sự giám sát chặt chẽ của Cục KT&ĐBCLGD. Nhằm tạo điều kiện cho các cá nhân có đủ năng lực thực tế để tham dự kỳ thi nói trên, Trung tâm ngoại ngữ, Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế mở các lớp luyện thi năng lực tiếng Anh tại Huế và các địa phương có nhu cầu (cấp độ B1, B2, C1). Các lớp học được bố trí các giảng viên có nhiều kinh nghiệm tham gia giảng dạy.

Để các lớp luyện thi có chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu nâng cao năng lực ngoại ngữ của người học, Trung tâm sẽ tổ chức kiểm tra xếp lớp để bố trí người học vào các lớp phù hợp. Trong quá trình học, Trung tâm sẽ tổ chức các đợt kiểm tra đánh giá để giúp cho người học và giảng viên điều chỉnh tiến độ, chiến lược dạy và học cũng như có phương pháp hỗ trợ riêng cho một số trường hợp cụ thể.  Các thông tin về khóa học như sau:

1.  Thời lượng ôn tập: Căn cứ trình độ thực tế, người học có thể được bố trí vào các lớp học có thời lượng 60 tiết, 90 tiết hoặc 120 tiết.

2.  Thời khóa biểu: Người học có thể đăng ký học theo các lớp mở vào các buổi tối thứ 2, 4,6; các buổi tối thứ 3, 5, 7; cả ngày thứ bảy và chủ nhật hoặc theo thời khóa biểu thỏa thuận giữa Trung tâm và người học.

3.  Học phí:

a.  Đối với các lớp có 30 học viên trở lên mở tại Huế

Khóa học

Khóa 60 tiết

Khóa 90 tiết

Khóa 120 tiết

Học phí

1.100.000đ/hv

1.500.000đ/hv

1.900.000đ/hv

b.  Đối với các lớp mở tại các địa phương khác: theo thỏa thuận giữa Trung tâm và người học.

4.  Thời gian đăng ký: kể từ ngày ra thông báo.

5.  Phương thức đăng ký: Truy cập đường link https://docs.google.com/forms/d/1EunF5Im_JM0NQ4ZDTv1B77DuMV1k47R0f_e_sITwDPc/edit   để đăng ký thông tin, nộp học phí theo hướng dẫn.

Để biết thêm thông tin chi tiết học viên vui lòng liên hệ qua số điện thoại 0334.646878 (Ông Nguyễn Văn Hậu).

Kính đề nghị lãnh đạo các đơn vị hỗ trợ phổ biến rộng rãi cho người học có nhu cầu được biết để đăng ký theo học.

Trân trọng cảm ơn./.


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Thống kê
Tổng số người đang online: 19
Tổng số lượt xem trang này: 3.251
Tổng số lượt truy cập: 13.650.288