Ngày hội chào đón tân sinh viên 2016 01-10-2016

Ngày 01/10/2016 vừa qua, Hội sinh viên trường Đại học Ngoại Ngữ - Đại Học Huế đã tổ chức thành công Ngày hội Chào đón Tân sinh viên khóa K13 nhập học.

Ngày hội đã thu hút rất nhiều sinh viên khóa mới cũng như các bạn sinh viên khóa trên tham dự. Chương trình được chia làm hai phần chính: trò chơi lớn và văn nghệ chào mừng. Đến với trò chơi lớn, người tham gia cũng như các cổ động viên sẽ được trải nghiệm nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, từ hào hứng ở những phần chơi đầu tiên; sôi nổi ở phần giữa và hồi hộp lúc kết thúc. Chuỗi hoạt động thể thao này nhằm giúp các bạn sinh viên khóa mới có cơ hội được giao lưu, thắt chặt tình đoàn kết giữa sinh viên trong toàn trường.

Song song với chuỗi hoạt động trò chơi lớn là gian hàng của các CLB trong trường như: Văn nghệ, Guitar, E4E, Sinh viên Tình nguyện, Hiến máu Tình nguyện, Báo chí, Sao Bắc Đẩu,… cùng gian hàng của các nhà tài trợ Vietcombank, Vietinbank, trung tâm Anh ngữ Quốc tế AMA,…

 

 

Gian hàng Câu lạc bộ Báo chí

 

 

Gian hàng Câu lạc bộ Hiến máu tình nguyện

 

 

 

Tiết mục Flashmod của Câu lạc bộ Sao Bắc Đẩu và Câu lạc bộ Sinh viên tình nguyện

 

Chương trình đã trao giấy khen và dành tặng các suất học bổng cho sinh viên là thủ khoa trường và sinh viên là thủ khoa các ngành trong đợt tuyển sinh vừa qua. Đến với đêm văn nghệ, người xem có cơ hội được thưởng thức hơn 20 tiết mục đặc sắc đến từ đại diện các khoa, các nhà tài trợ cũng như các khách mời là cựu sinh viên trường.

 

 

Thầy Hiệu trưởng phát biểu tại đêm hội tân sinh viên 2016

 

 

Lãnh đạo nhà trường tặng hoa các nhà tài trợ

 

 

 

Lãnh đạo nhà trường tặng hoa chúc mừng các tân thủ khoa


 
 
 
 
 
 
 
 
Thống kê
Tổng số người đang online: 4
Tổng số lượt xem trang này: 3.470
Tổng số lượt truy cập: 13.642.434