Sinh viên Khoa Việt Nam học tham gia chuyến đi thực tế tại các tỉnh phía Nam 06-10-2017

Nằm trong chương trình kế hoạch học tập của năm học, từ ngày 20/8 đến 27/8/2017, đoàn sinh viên Khoa Việt Nam học đã có chuyến thực tế tại các tỉnh phía Nam. Với mục đích giúp cho sinh viên được quan sát, tiếp cận với thực tế và có cơ hội vận dụng các kiến thức về ngôn ngữ, văn hóa và du lịch đã học vào thực tiễn sau khi ra Trường.


 

Tham quan tháp Bà Ponagar

 

Kết hợp giữa lý thuyết đã học với kỹ năng quan sát, sinh viên đã nhìn nhận và đánh giá được các giá trị văn hóa lịch sử, văn hóa du lịch một cách khách quan. Tham gia các hoạt động du lịch, quan sát cách tổ chức chuyến đi của các công ty lữ hành, từ đó sinh viên cũng đã rút ra được những bài học bổ ích cho bản thân. Bên cạnh đó, những sinh viên quan tâm đến ngôn ngữ cũng được tiếp xúc với ngôn ngữ của các địa phương, hiểu thêm về văn hóa của họ để có thể tìm ra các đề tài nghiên cứu ngôn ngữ sau này.

Cùng với việc chuẩn bị những kiến thức chuyên sâu về các điểm đến thực tế, các kỹ năng thuyết trình, hướng dẫn, chuẩn bị các công tác liên quan đến chuyến đi, đoàn sinh viên đã được thực hành như các hướng dẫn viên thực thụ. Đây là chuyến đi đã mang lại cho các bạn sinh viên rút ra được nhiều bài học kinh nghiệm quý giá cho bản thân và áp dụng thực tiễn vào công việc sau này./.

 

Một số hình ảnh hoạt động trong chuyến đi

 

 

 

Khoa VNH


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Thống kê
Tổng số người đang online: 2
Tổng số lượt xem trang này: 3.184
Tổng số lượt truy cập: 13.605.214