Tuổi trẻ Trường Đại học Ngoại ngữ góp sức xây dựng nông thôn mới 03-08-2017

Ngày (27/7), sau gần 10 ngày thực hiện công tác tình nguyện hè với hơn 200 ngày công và sự cố gắng bền bỉ của các sinh viên tình nguyện, công trình Thanh niên “Điện sáng nông thôn mới” và Tủ sách văn hóa tại xã Bắc Sơn, huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế đã làm lễ khánh thành dưới sự vui mừng của nhân dân và lãnh đạo xã Bắc Sơn.

 

 

ThS Phan Thanh Tiến - Đảng ủy viên - Trưởng Ban đoàn thể - Chủ tịch công đoàn bàn giao công trình cho lãnh đạo xã Bắc Sơn

 

Công trình “Điện sáng nông thôn mới” với chiều dài 1 km gồm 25 cột đèn chiếu sáng kinh phí được đầu tư 30 triệu đồng và “Tủ sách văn hóa” được đóng mới với chi phí hơn 6 triệu đồng trong đó gồm gần 1.000 cuốn sách các loại. Nguồn kinh phí trên do tập thể CBVC, HV, SV Trường Đại học Ngoại ngữ đóng góp ủng hộ. Tuyến đường “Điện sáng nông thôn mới” được xây dựng không chỉ tạo cho bộ mặt nông thôn miền núi thêm khang trang, giúp bà con nhân dân thuận tiện hơn trong việc đi lại vào ban đêm, giảm thiểu tai nạn giao thông và tệ nạn xã hội.

 

 

 

Bàn giáo công trình Tủ sách văn hóa

 

Hai công trình trên có ý nghĩa rất lớn, góp phần chung tay cùng xã Bắc Sơn, huyện A Lưới đẩy nhanh chương trình xây dựng nông thôn mới. Bên cạnh đó các bạn sinh viên còn tham gia các hoạt động như tặng quà cho các gia đình chính sách, neo đơn, gia đình khó khăn, tặng quà, áo quần cho các em nghèo tại địa phương.

 

 

 

Các bạn sinh viên chụp ảnh lưu niệm tại tuyến đường Điện sáng nông thôn mới


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Thống kê
Tổng số người đang online: 14
Tổng số lượt xem trang này: 2.485
Tổng số lượt truy cập: 13.542.078