Trao tặng tiền hỗ trợ vé tàu, xe cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018 26-01-2018

Với tinh thần sẻ chia, tương thân tương ái, tiếp nối truyền thống đạo lý “Lá lành đùm lá rách - thương người như thể thương thân” của dân tộc Việt Nam. Sáng ngày 25 tháng 01 năm 2018 Đoàn Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế đã long trọng tổ chức Chương trình “Trao tặng tiền hỗ trợ vé tàu, xe cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018”.

 

Đến dự chương trình có sự hiện diện của TS. Bảo Khâm - Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng Nhà trường cùng đại diện của BTV Công đoàn Cơ sở, lãnh đạo các đơn vị chức năng, BCH Đoàn trường và 138 sinh viên thuộc diện khó khăn được sự hỗ trợ từ chương trình.

Nằm trong khuôn khổ các hoạt động công tác xã hội Xuân Mậu Tuất do Đoàn trường phát động, chương trình “Trao tặng tiền hỗ trợ vé tàu, xe cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018” là một chương trình có ý nghĩa thiết thực nhằm hỗ trợ cho các bạn sinh viên vùng chịu thiên tai, sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, sinh viên ngoại tỉnh và sinh viên có hộ khẩu thường trú ở vùng sâu, vùng xa có điều kiện thuận lợi về quê sum họp cùng gia đình trong dịp Tết cổ truyền của dân tộc.

Trong chương trình, TS. Bảo Khâm đã chia sẻ tâm sự và tình cảm, động viên các bạn sinh viên hãy vững tin trong cuộc sống vì luôn có Nhà trường, gia đình và bạn bè bên cạnh. Đồng thời thông qua chương trình, Thầy cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân đã luôn đồng hành, sát cánh hỗ trợ và ủng hộ các bạn sinh viên cũng như Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế trong suốt thời gian vừa qua.

Đặc biệt, TS. Bảo Khâm không quên gửi lời chúc năm mới bình anh đến người thân, gia đình các bạn sinh viên, chúc các bạn có một cái tết cổ truyền đúng nghĩa, sức khỏe, hạnh phúc và an lành.

Cũng trong chương trình, bạn Phạm Thị Linh, đại diện cho toàn thể các bạn sinh viên phát biểu cảm nghĩ của bản thân khi nhận được sự quan tâm từ phía Nhà trường. Bạn đã vô cùng súc động khi nhận được sự quan tâm từ phía Nhà trường và hứa sẽ lấy đó làm động lực để học tập, rèn luyện tốt hơn nữa, để tự hào xứng danh là sinh viên Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế.

Chương trình đã kết thúc tốt đẹp, để lại ấn tượng sâu sắc đối Ban lãnh đạo Nhà trường cũng như các bạn sinh viên có mặt. Thông qua chương trình, Đoàn trường nói riêng và toàn thể Ban lãnh đạo Nhà trường nói chung mong muốn dùng hành động để tạo suy nghĩ, thói quen biết yêu thương và chia sẻ, đặc biệt là có một trái tim vị tha, thắt chặt tình cảm, gắn kết đối với các bạn Đoàn viên, Hội viên và toàn thể Nhà trường.

Một số hình ảnh của chương trình:

 

 

 

 

 

 

 

 


 
 
 
 
 
 
 
 
Thống kê
Tổng số người đang online: 5
Tổng số lượt xem trang này: 2.107
Tổng số lượt truy cập: 13.571.839