Giải thưởng cuộc thi viết bài luận tiếng Anh- Học bổng Scranton 2024 04-04-2024

Tin vui đặc biệt dành cho 5 bạn sinh viên thuộc Khoa Tiếng Anh và Khoa Quốc tế học, Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế là tác giả các bài luận tiếng Anh đạt giải thưởng tại cuộc thi viết Luận tiếng Anh do Quỹ Học bổng Scranton tại Seoul, Hàn Quốc tổ chức năm 2024. Mỗi giải thưởng trị giá 500 USD và học phí 1 năm học.

Hằng năm, Quỹ học bổng Scranton thường trao khoảng 10 suất học bổng cho 10 nữ sinh Trường ĐH Ngoại ngữ, ĐH Huế có thành tích học tâp xuất sắc, có năng lực lãnh đạo tốt, rèn luyện tốt, có hoàn cảnh khó khăn. Những nữ sinh đã được nhận học bổng Scranton sẽ được ưu tiên trong việc xét duyệt xin học bổng Scranton đi học thạc sĩ và tiến sĩ tại Hàn Quốc.

 

Cuộc thi viết luận tiếng Anh lần thứ 3 năm 2024 được tổ chức với chủ đề “ Nội lực và sức mạnh của bản thân nhằm đối đầu với các thách thức gặp phải ”. Cuộc thi đã thu hút sự tham gia của đông đảo sinh viên nữ thuộc các cơ sở đại học trên thế giới trong việc thể hiện sắc nét qua bài luận nhận thức của nữ sinh viên về tầm quan trọng của nội lực và sức mạnh mỗi cá nhân giúp vượt qua được những thách thức đa chiều của thời đại. Quỹ học bổng Scranton đã cam kết lắng nghe những câu chuyện đầy cảm hứng từ các nữ sinh viên và tin rằng những câu chuyện từ họ sẽ tạo nên sự khác biệt trong thế giới của chúng ta.


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Thống kê
Tổng số người đang online: 7
Tổng số lượt xem trang này: 136
Tổng số lượt truy cập: 13.597.885