Khánh thành công trình thanh niên 1 km điện đường chiếu sáng 24-07-2016

Ngày 22/7, Đoàn thanh niên trường Đại học Ngoại ngữ Huế (Đại học Huế) đã tổ chức lễ khánh thành công trình thanh niên 1 Km điện đường chiếu sáng tại xã Hồng Bắc, huyện miền núi A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế.

Công trình thanh niên 1 Km điện đường chiếu sáng nằm trong chương trình "Tình nguyện mùa hè xanh" năm 2016 do Đoàn thanh niên trường Đại học Ngoại ngữ Huế thực hiện, bao gồm 24 cột điện cho 1 Km đường với tổng mức đầu tư là 30 triệu đồng.

Phát biểu tại buổi lễ, thầy Phan Thanh Tiến, Chủ tịch Công Đoàn trường cho biết: "Sau 1 tuần nỗ lực và quyết tâm với tinh thần đoàn kết cao nhất, các bạn thanh niên là những tình nguyện viên mùa hè xanh năm nay đã hoàn tất 1 km đường điện chiếu sáng để mang lại cho bà con xã Hồng Bắc một diện mạo mới khang trang hơn, sáng sủa hơn".

 

Thầy Phan Thanh Tiến (trái) trao tặng công trình cho đại diện UBND xã Hồng Bắc ông Lê Văn Thiện (phải)
 
Thầy Phan Thanh Tiến (trái) trao tặng công trình cho đại diện UBND xã Hồng Bắc ông Lê Văn Thiện (phải)

 

Không giấu được niềm vui mừng và sung sướng, thay mặt cho chính quyền và bà con xã Hồng Bắc, huyện A Lưới, ông Lê Văn Thiện, Chủ tịch UBND xã phát biểu: "Xã Hồng Bắc chúng tôi còn là một xã nghèo của huyện A Lưới, hôm nay chúng tôi vui mừng được Đoàn thanh niên của trường Đại học Ngoại Ngữ lên tình nguyện giúp bà con và xây dựng cho chúng tôi 1 km điện đường như thế này. Chúng tôi vui lắm. Thế là từ nay tối đến đã có điện đường thắp sáng cho xã rồi. Đây là một niềm vui khó có thể diễn tả được, chúng tôi xin chân thành bày tỏ lòng biết ơn và cảm ơn sâu sắc nhất đến trường".

Những cột điện đường chiếu sáng mới sẽ mang đến một không khí mới, một niềm vui, niềm tự hào mới để giúp đỡ cho bà con miền núi A Lưới phần nào trong việc đi lại, góp phần giúp xã từng bước hoàn thiện cơ sở vật chất để phát triển.

Được biết, nguồn kinh phí 30 triệu đồng cho công trình này là do đóng góp của đoàn viên, sinh viên của trường.

 

Đoạn đường của xã Hồng Bắc, huyện miền núi A Lướ nay đã có điện đường chiếu sáng mới
 
Đoạn đường của xã Hồng Bắc, huyện miền núi A Lưới nay đã có điện đường chiếu sáng mới

 

Theo Dân trí


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Thống kê
Tổng số người đang online: 28
Tổng số lượt xem trang này: 2.701
Tổng số lượt truy cập: 13.416.213