Lãnh đạo Nhà trường dâng hoa, dâng hương nhân dịp kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đảng 07-02-2017

(ĐHNN) - Sáng 3/2, nhân dịp kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2017), Đảng ủy, BGH Trường Đại học Ngoại ngữ tổ chức lễ dâng hoa, dâng hương tại Bảo tàng Hồ Chí Minh tỉnh Thừa Thiên Huế.

Dự lễ có các đồng chí: Bảo Khâm, Bí thư Đảng ủy; Đ/c Phạm Thị Hồng Nhung, Phó Bí thư Đảng ủy;  Đ/c Nguyễn Tình, Chủ nhiệm UBKT Đảng ủy cùng các đồng chí trong BCH Đảng bộ, Bí thư các chi bộ và trưởng các đoàn thể chính trị của Trường.

Các đồng chí lãnh đạo cùng đoàn  thành kính tưởng niệm trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh.

 

Tại Bảo tàng Hồ Chí Minh, trong không khí thiêng liêng, thành kính, các đồng chí lãnh đạo Nhà trường đã dâng lẵng hoa tươi thắm trước Chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh. Đoàn đại biểu tỉnh bày tỏ lòng biết ơn vô hạn và kính trọng sâu sắc đối với tư tưởng vĩ đại và cuộc đời vô cùng cao đẹp của Người – Lãnh tụ thiên tài của cách mạng Việt Nam, Anh hùng giải phóng dân tộc, danh nhân văn hóa kiệt xuất. Người đã sáng lập, lãnh đạo và rèn luyện Đảng ta.

 

 

Các đồng chí lãnh đạo cùng đoàn  chụp ảnh lưu  niệm trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Các đồng chí lãnh đạo Nhà trường cùng đoàn nguyện hứa với Người sẽ không ngừng phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; đoàn kết và nỗ lực cao nhất thực hiện thắng lợi nghị quyết đại hội Đảng các cấp, xây dựng quê hương, đất nước đàng hoàng hơn, to đẹp hơn như Bác hằng mong muốn.


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Thống kê
Tổng số người đang online: 11
Tổng số lượt xem trang này: 2.305
Tổng số lượt truy cập: 13.544.564