Tham quan, dã ngoại nhân kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 08-03-2018

Ngày 3.3.2018, Ban Nữ công Công đoàn Trường Đại học Ngoại ngữ đã tổ chức cho nữ CB, VC, LĐ  đi  tham quan dã ngoại tại Khu du lịch sinh thái rừng dừa Bảy Mẫu, thành phố Hội An và dâng hương ở Khu tưởng niệm Mẹ Việt Nam Anh Hùng tại thành phố Tam Kỳ, Quảng Nam nhân dịp ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8/3.

Cùng đi với đoàn có thầy Nguyễn Tình - Phó Hiệu Trưởng, thầy Phan Thanh Tiến - Chủ tịch Công đoàn Trường, thầy Dương Minh Hùng và thầy Võ Trung Định–UV Ban TV Công đoàn Trường, cô Huỳnh Thị Long Hà - Trưởng Ban Nữ công Công đoàn Trường. Ngoài ra còn có sự tham gia của hơn 50 cán bộ, chuyên viên, giảng viên của các khoa, phòng ban trong toàn Trường.

Đây là hoạt động  thường niên do Ban Nữ công Công đoàn Trường tổ chức nhân kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 hàng năm, nhằm động viên, khích lệ tinh thần các đoàn viên công đoàn, tạo động lực thúc đẩy các đoàn viên tiếp tục hăng hái thi đua, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong năm học. Chuyến tham quan dã ngoại tại hai thành phố của Quãng Nam đã giúp các thầy cô giáo có cơ hội thư giãn sau thời gian làm việc căng thẳng và phát huy tinh thần uống nước nhớ nguồn của dân tộc. Đồng thời cũng là dịp để cán bộ, nhân viên và giảng viên Nhà trường có các hoạt động sinh hoạt tập thể, tạo cơ hội giao lưu học hỏi và chia sẻ tâm tư, thắt chặt hơn nữa tình đoàn kết trong Nhà trường.

 

Dưới đây là một số hình ảnh của chuyến đi:

 

 
 

Thăm và dâng hương ở khu tưởng niệm Mẹ Việt Nam Anh Hùng

 
 

 

Tham gia các trò chơi ở khu du lịch sinh thái rừng dừa Bảy Mẫu

 
 

 

Chụp ảnh kỷ niệm ở khu du lịch sinh thái rừng dừa Bảy Mẫu

 


 

 

Bơi thuyền thúng ở khu du lịch sinh thái rừng dừa Bảy Mẫu


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Thống kê
Tổng số người đang online: 11
Tổng số lượt xem trang này: 3.701
Tổng số lượt truy cập: 13.583.292