Tọa đàm nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 20-10-2021

HUFL-Ngày 17-10, Ban Nữ công, Công đoàn cơ sở Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế tổ chức buổi Tọa đàm online trên zoom nhân Ngày Truyền thống Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10) và sơ kết 2 năm phong trào “GIỎI VIỆC TRƯỜNG, ĐẢM VIỆC NHÀ”.

Buổi tọa đàm có sự hiện diện của PGS.TS. Phạm Thị Hồng Nhung, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; PGS. TS Liêu Linh Chuyên, Chủ tịch Hội đồng Trường; ThS. Phan Thanh Tiến, Chủ tịch Công đoàn Trường cùng các Nữ công công đoàn viên Công đoàn. Phát biểu chúc mừng tại buổi tọa đàm ThS. Phan Thanh Tiến đã gửi lời chúc tốt đẹp tới tất cả các Nữ đoàn viên công đoàn và gửi lời cảm ơn tới các đồng chí đã có những đóng góp to lớn trong sự nghiệp xây dựng và phát triển Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế nói riêng và sự nghiệp giáo dục nói chung.
 
 
Tại buổi giao lưu diễn giả Emme Phạm, chuyên gia tư vấn dinh dưỡng chia sẻ kiến thức về chế độ ăn uống Eat Clean giúp tăng sức đề kháng chống Covid với diễn giả Emme Phạm, chuyên gia tư vấn dinh dưỡng cho gia đình và cho cộng đồng, chia sẻ kinh nghiệm về việc thực hiện các chế độ ăn uống nhằm giữ gìn sức khỏe và nâng cao thể trạng để phòng chống bệnh Covid. Emma Phạm là một huấn luyện viên dinh dưỡng hay còn gọi là Health Coach, đồng thời là một food blogger, một tác giả viết sách. Emma cũng là người đầu tiên đưa phòng trào Ăn Sạch và Sống Khoẻ tới Cộng Đồng Việt Nam, người có tầm ảnh hưởng về dinh dưỡng. Đồng thời, cô là tác giả của hai quyển sách bán chạy có tên là Green Smoothies và Eat clean- ăn sạch sống khỏe.

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Thống kê
Tổng số người đang online: 15
Tổng số lượt xem trang này: 880
Tổng số lượt truy cập: 13.585.300