Đội tuyển bóng đá nam Trường Đại học Ngoại ngữ giành chiến thắng trong trận đầu ra quân 16-04-2019

Trong khuôn khổ giải bóng đá nam CBVC, LĐ Đại học Huế lần thứ XVI năm 2019, chiều ngày (16/4) tại sân thi đấu Trường Đại học Luật; đội tuyển bóng đá nam Trường Đại học Ngoại ngữ đã có trận ra quân đầy khí thế với chiến thắng thuyết phục 6-0 trước đội tuyển bóng đá nam Trường Đại học Luật.

 

Đội hình ra quân của hai đội

 

14 đội bóng chia thành 4 bảng thi đấu vòng tròn để giành quyền lọt tiếp vào vòng trong, nằm ở Bảng B gồm (Trường Đại học Ngoại ngữ; Trường Đại học Luật; Trường Đại học Nông Lâm và Khoa Du lịch) đội bóng Trường Đại học Ngoại ngữ là đội hạt giống của bảng và được đánh giá cao cả về chất lượng và chuyên môn; ngay sau lễ khai mạc trận đấu được khán giả mong đợi giữa hai đội bóng Trường Đại học Ngoại ngữ - Trường Đại học Luật . Trận đấu đã diễn ra với thế trận thiên về phòng thủ của Trường Đại học Luật, hai đội ra sân nghỉ giữa hiệp với tỷ số (0-0).

 

 

Thế trận cân bằng cho hết hiệp một

 

Bước vào hiệp hai với một tình huống ấn định đá phạt của tiền vệ Văn Tuấn đã nghi bàn thắng mở tỷ số cho trận đấu. Đến hết trận đấu, Trường Đại học Ngoại ngữ luôn giành áp đảo và chiếm ưu thế, bàn thắng của Phước Toàn ở những phút cuối đã ấn định chiến thắng chung cuộc vô cùng thuyết phục với tỉ số 6-0 ngay trong trận ra quân của Trường Đại học Ngoại ngữ.

 

 

Ban huấn luyện và đội bóng chụp ảnh lưu niệm tại lễ khai mạc


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Thống kê
Tổng số người đang online: 15
Tổng số lượt xem trang này: 1.897
Tổng số lượt truy cập: 13.581.316