Đem “Noel yêu thương & Áo ấm mùa đông” lên A Lưới 24-12-2018

Sáng 22/12, Đoàn Trường đại học (ĐH) Ngoại ngữ, ĐH Huế phối hợp Đoàn Trường ĐH Ngoại ngữ, ĐH Quốc gia Hà Nội tổ chức chương trình “Noel yêu thương & Áo ấm mùa đông năm 2018” tại xã Bắc Sơn, huyện A Lưới.

Hóa thân ông già Noel chung vui giáng sinh

Tại đây, hai đơn vị đã tổ chức các hoạt động văn nghệ, trò chơi, hóa thân ông già chung vui giáng sinh cùng các em nhỏ, đồng thời tặng 300 suất quà gồm bánh kẹo, mũ (ông già Noel)… cho các em thiếu nhi.

Hai đơn vị cũng trao tặng 200 suất quà của hoạt động Áo ấm mùa đông, gồm quần áo mới và cũ, chăn mền mới cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Các phần quà của hai hoạt động trong chương trình lần này đều do cán bộ, viên chức, người lao động và sinh viên của 2 đơn vị quyên góp, vận động.

Tặng chăn và quần áo cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Anh Bùi Hữu Hùng, Bí thư Đoàn Trường ĐH Ngoại ngữ, ĐH Huế cho biết, đây là năm thứ ba nhà trường tổ chức hoạt động này và cũng là lần thứ hai có sự đồng hành của Đoàn Trường ĐH Ngoại ngữ, ĐH Quốc gia Hà Nội. Thông qua mối quan hệ thân thiết giữa các trường trong cùng khối ngoại ngữ, hai đơn vị có nhiều chương trình phối hợp để phần nào hỗ trợ, giúp đỡ những cá nhân, gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Tin, ảnh: Hữu Phúc


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Thống kê
Tổng số người đang online: 14
Tổng số lượt xem trang này: 1.881
Tổng số lượt truy cập: 13.576.222