Chương trình “Vui hội Trăng rằm” 24-09-2018

Ngày 23/09/2018, Đoàn trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế đã phối hợp với xã Đoàn Bắc Sơn, huyện A Lưới tổ chức chương trình “Vui hội Trăng rằm” cho các em thiếu niên nhi đồng tại xã Bắc Sơn  huyện A Lưới.

Chương trình được tổ chức với hi vọng mang lại cho các em ở những nơi có điều kiện khó khăn về vật chất có một ngày hội vui tươi, ấm cúng và có ý nghĩa.

Đến tham dự chương trình, về phía lãnh đạo Đảng ủy ủy ban xã Bắc Sơn có ông Lê Văn Hâm - Phó chủ tịch UBND xã, đồng chí Hồ Thị Môm - Bí thư xã Đoàn, cô Nguyễn Thị Thanh Mỹ - Hiệu trưởng trường Mầm non Bắc Sơn, cô Hồ Thị Trúc - Phó Hiệu trưởng trường Mầm non Bắc Sơn.

Về phía Đoàn trường Đại học Ngoại Ngữ, Đại học Huế, có đồng chí Bùi Hữu Hùng - Bí thư Đoàn trường, đồng chí Nguyễn Trọng Thế Ánh - Ủy viên BTV và các đồng chí trong BCH Đoàn trường cùng các bạn hội viên CLB Sao Bắc Đẩu trực thuộc Đoàn trường.

Phát biểu tại ngày hội, ông Lê Văn Hâm cho biết Trung thu là dịp cho các em vui chơi đoàn tụ, hi vọng Đoàn thanh niên xã Bắc Sơn cố gắng hỗ trợ Đoàn trường Đại học Ngoại Ngữ, Đại học Huế để tạo cho các em có một ngày hội vui tươi, đầy ý nghĩa. Đồng chí cũng cảm ơn Đoàn trường Đại học Ngoại ngữ đã luôn dành sự quan tâm sâu sắc đối với đơn vị xã Bắc Sơn.

Chương trình “ Vui hội Trăng rằm” được tổ chức với nhiều hoạt động trò chơi, đố vui, văn nghệ đặc sắc đã tạo được không khí vui vẻ, sân chơi lành mạnh bổ ích cho các em. Cũng trong chương trình, Đoàn trường đã trao 270 suất quà với tổng giá trị gần 6.000.000 đồng cho các em trên địa bàn xã.

Ngày hội đã kết thúc trong không khí vui tươi, đọng lại nhiều kỉ niệm trong lòng các em thiếu niên nhi đồng tại xã Bắc Sơn.

Một số hình ảnh trong chương trình:

Tiết mục múa Lân Sư Rồng

Tiết mục văn nghệ của các em Trường mầm non Bắc Sơn

Giao lưu đố vui

Tặng quà cho các em nhỏ

Tặng quà cho các em nhỏ


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Thống kê
Tổng số người đang online: 4
Tổng số lượt xem trang này: 1.963
Tổng số lượt truy cập: 13.541.088