Khởi công xây dựng 2 công trình thanh niên “Nhà nhân ái” 16-07-2018

Sáng ngày 15/7/2018, tại xã Bắc Sơn huyện A Lưới, Trường Đại học Ngoại Ngữ Huế phối hợp với UBND cùng các ban, ngành của xã đã long trọng tổ chức Lễ khởi công Xây dựng 02 công trình Thanh niên "Nhà Nhân Ái" dành tặng cho 2 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn với tổng giá trị hơn 40 triệu đồng.

Đến tham dự buổi Lễ, có sự hiện diện của TS. Nguyễn Tình (Thường vụ Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường), ThS. Phan Thanh Tiến (Chủ tịch CĐCS Trường) cùng các đồng chí lãnh đạo tại địa phương, 2 hộ gia đình được nhận hỗ trợ và có sự tham dự đông đủ của các bạn Đoàn viên Thanh niên của 2 đơn vị.

Thấu hiểu những khó khăn mà bà con nơi đây gặp phải, thay mặt Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, Tiến sĩ Nguyễn Tình đã chia sẻ, động viên 2 hộ gia đình cố gắng khắc phục khó khăn để vươn lên trong cuộc sống. Đồng thời, chỉ đạo Đoàn Thanh niên trường tổ chức các hoạt động hỗ trợ nguồn nhân lực của Đội tình nguyện viên Mùa hè xanh tham gia xây dựng 2 căn Nhà Nhân Ái với hy vọng sẽ nhanh chóng hoàn thành 2 công trình để bà con sớm ổn định cuộc sống.

Hoạt động này không những chung tay góp sức xây dựng nông thôn mới mà còn là cơ hội để các bạn sinh viên tham gia tình nguyện, trải nghiệm cuộc sống và chia sẻ những vất vả với bà con tại địa phương.

Một số hình ảnh tại buổi Lễ:

 

TS Nguyễn Tình, Thường vụ Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi Lễ

 

 

Ông Lê Văn Nghiếu, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Bắc Sơn phát biểu tại buổi Lễ

 

 

TS. Nguyễn Tình, ThS. Phan Thanh Tiến cùng lãnh đạo địa phương trao kinh phí hỗ trợ cho 2 hộ gia đình

 

 

Lãnh đạo Nhà trường, lãnh đạo địa phương chụp ảnh cùng 2 hộ gia đình và các bạn Đoàn viên Thanh niên 2 đơn vị


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Thống kê
Tổng số người đang online: 7
Tổng số lượt xem trang này: 2.059
Tổng số lượt truy cập: 13.580.941