5 lí do bạn nên “Đáp cánh” ở Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế 29-03-2018

Bạn đang phân vân không biết chọn trường nào, ngành nào; vừa đáp ứng nhu cầu việc làm, vừa thỏa mãn những đam mê? Trường Đại học Ngoại Ngữ, Đại học Huế là một trong những lựa chọn sáng suốt để bạn hoàn thành “sứ mệnh” của cuộc đời mình. Dưới đây là 5 lí do giúp các bạn có thêm thông tin hữu ích:

 

1. Chất lượng giáo dục cao, trang thiết bị hiện đại.

Nằm trong môi trường truyền thống giáo dục chất lượng của Đại học Huế, trường Đại học Ngoại Ngữ, Đại học Huế đã và đang xây dựng thương hiệp khắp khu vực miền Trung - Tây Nguyên và trên cả nước. Nhà trường luôn chú trọng nâng cao chất lượng đào tạo và đa dạng hóa các loại hình đào tạo bằng cách ứng dụng triệt để công nghệ thông tin trong quá trình giảng dạy, đánh giá năng lực sinh viên. Các nhà tuyển dụng luôn đánh giá rất cao năng lực sinh viên của Trường và hài lòng khi tuyển chọn sinh viên của Trường vào làm việc.

Về cơ sở vật chất, thương Đại học Ngoại Ngữ Huế là một trong những trường tiên tiến, hiện đại nhất khu vực miền Trung với wifi phủ sóng toàn trường, 500 máy tính kết nối mạng, tất cả các phòng học đều có máy chiếu, máy tính, cassette, internet, hệ thống thang máy ở các dãy nhà, nhà xe tự động, bảng thông mình, hệ thống nước uống tự động,…

Đặc biệt sắp tới đây trường còn được đầu tư một khu vực văn hóa Nhật Bản với thư viện, vườn cây và hồ cá Koi cực đẹp được vận chuyển thẳng từ Nhật về.

 Lời nhận xét của một sinh viên trường trực thuộc Đại học Huế

2. Tự nhiên trở thành con người năng động, hòa đồng, kỹ năng mềm đỉnh cao

Như Xuân Diệu đã viết: “Nếu tuổi trẻ chẳng hai lần thắm lại”, thời gian thì cứ trôi mà tuổi trẻ chẳng là mãi mãi; nên các bạn hãy sống trọn vẹn thanh xuân của mình. Ngoài giờ học trên lớp, các bạn có thể hòa mình vào các câu lạc bộ: Báo chí, Văn nghệ, Sao Bắc Đẩu, Kì thủ, Speed up…

Câu lạc bộ báo chí trong chương trình văn nghệ chào xuân

Khi học ở đây, các bạn sẽ tự động được rèn luyện cho mình sự năng động, hòa đồng với mọi người nhờ các hoạt động tập thể vui và thú vị như: mùa hè xanh, hội trại 26/3, văn nghệ đón tân sinh viên,...diễn ra quanh năm. Đây là những yếu sẽ giúp bạn thành công sau khi tốt nghiệp, vì đồng nghiệp ai cũng quý một người hòa đồng, vui vẻ và năng động.

3. Săn học bổng hay đi du học là chuyện nhỏ

Được đi du học hay săn được học bổng phải chăng là điều các bạn mong ước?

Có thể nói không ở đâu có nhiều cơ hội đi du học hay săn học bổng như ở Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế vì tính chất của trường là ngoại ngữ, là vươn ra hội nhấp với quốc tế. Trường đã liên kết, hợp tác với rất nhiều trường Đại học tại Nhật Bản, Trung Quốc, Châu Âu, Mỹ, Nga, Hàn Quốc,...vì vậy số lượng các suất học bổng cấp về trường hàng năm luôn rất lớn, và cơ hội chia đều cho các bạn.

Trường Đại học Ngoại ngữ Huế luôn quan tâm đến quyền lợi sinh viên. Mỗi năm, Trường dành 2 tỷ đồng học bổng khuyến khích  học tập dành cho sinh viên có thành tích học tập tốt, rèn luyện tốt, từ 70-100 suất học bổng tổng trị giá 352 triệu đồng cho sinh viên nghèo hiếu học. Các doanh nghiệp là đối tác của Nhà trường, Ban Liên lạc cựu sinh viên, các tổ chức phi chính phủ ở các nước hàng năm, thông qua nhiều kênh khác nhau, trao cho sinh viên của Trường trên 200 suất học bổng có trị giá từ 2 đến 5 triệu đồng mỗi xuất.

Là trường ngoại ngữ nên Trường liên kết với hàng chục trường ở nước ngoài trong nghiên cứu khoa học, trao đổi học tập. Ngoài học bổng du học theo hiệp định của Chính phủ, hàng năm có trên 100 sinh viên của Trường nhận các suất học bổng du học từ 6 tháng đến 4 năm ở Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Nga, Anh, Úc, Hoa Kỳ, v.v., có gần 200 sinh viên đi thực tập 2 đến 4 tuần ở Thái Lan, Trung Quốc.

4. Việc làm ư? Chuyện nhỏ nốt!

Bạn không cần phải lo lắng về việc làm khi là sinh viên trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế. Bởi ngoại ngữ chẳng bao giờ lỗi thời, luôn là yếu tố cần và đủ để tuyển chọn nhân viên ở các công ty. Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế có quan hệ đối tác với trên 300 doanh nghiệp và hàng chục trường phổ thông trên toàn quốc. Đó là những địa chỉ rất tốt để sinh viên tốt nghiệp của trường đến làm việc. Hằng năm, trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế hợp tác với các công ty này mở Hội chợ việc làm để giúp sinh viên hiểu hơn về các doanh nghiệp, tạo cơ hội việc làm cho sinh viên. Ngay tại hội chợ này, mỗi năm có trên 100 sinh viên đang học năm thứ 3 hoặc thứ 4 của Trường được tuyển dụng. Mạng lưới cựu sinh viên của Trường trải rộng khắp toàn quốc và được Trường thường xuyên chú trọng duy trì, phát triển. Đây cũng là đội ngũ rất tích cực và hiệu quả trong hoạt động tìm kiếm và giới thiệu việc làm cho sinh viên của Trường.

Công ty giày Aurora tuyển dụng nhân viên khoa tiếng Trung

Sau khi ra trường, người học đạt được trình độ nghiệp vụ vững vàng, đảm nhiệm tốt các chức vụ: giảng dạy ngoại ngữ ở các bậc học, làm công tác biên phiên dịch trong các lĩnh vực kinh tế, văn hóa, xã hội và trong một số dịch vụ khác: du lịch, bảo tàng, ngoại giao, thương mại

5. Huế mộng mơ, chi phí học tập thấp, chi phí sinh hoạt rẻ

Không xô bồ như thành phố mang tên Bác, không đông đúc như Hà Nội, Huế là một trong những thành phố được yêu thích nhất của Việt Nam, với không khí luôn nhẹ nhàng lãng mạn, con người hòa đồng và thân thiện, là môi trường học tập được yêu thích nhất của học sinh và sinh viên.

Khi nhiều sinh viên ở những tỉnh thành khác như Hà Nội, Hồ Chí Minh đang đau đầu về tiền sinh hoạt cao, học phí cao mỗi năm phải dành tối thiểu 50 triệu để học tập và sinh hoạt thì những bạn sinh viên Huế chỉ mất khoảng 20 triệu cho mỗi năm học.

Với những lí do thiết yếu trên thì tại sao bạn không chọn trường Đại học Ngoại ngữ Huế là nơi “đáp cánh” cho tương lai chính mình?

Tin đang hot: Tại sao phải sợ thất nghiệp khi bạn là sinh viên Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế

Có thế bạn quan tâm: Thông tin, chỉ tiêu tuyển sinh trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế

Xem thêm: 5 lợi ích tuyệt vời khi tham dự buổi tư vấn tuyển sinh của trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Thống kê
Tổng số người đang online: 7
Tổng số lượt xem trang này: 18.844
Tổng số lượt truy cập: 13.575.184