Tư vấn tuyển sinh 2018 của Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế thu hút đông đảo học sinh lớp 12 tại tỉnh Quảng Bình 21-03-2018

Ngày 18/03/2018, Đoàn Tư vấn tuyển sinh Trường Đại học Ngoại ngữ đã đến Quảng Bình để cùng tham dự ngày Hội Tư vấn tuyển sinh 2018 do Đại học Huế kết hợp với Tỉnh đoàn và Sở Giáo dục & Đào tạo tỉnh Quảng Bình tổ chức, với sự tham gia của hàng ngàn bạn học sinh lớp 12 đến từ các trường THPT chuyên Võ Nguyễn Giáp, THPT Đào Duy Từ, THPT Phan Đình Phùng, THPT Đồng Hới trên địa bàn tỉnh Quảng Bình.


 

Đông đảo các bạn HS tham dự ngày Hội Tư vấn tuyển sinh 2018

 

Ngày Hội Tư vấn mở đầu bằng phần phát biếu của PGS. TS. Huỳnh Văn Chương, Phó Giám đốc Đại học Huế. Tại đây, thầy Huỳnh Văn Chương đã giới thiệu về các trường đại học thành viên của Đại học Huế, những ưu thế đào tạo của Đại học Huế cũng như môi trường học tập ở vùng đất Cố đô.

 


 

Thầy Huỳnh Văn Chương, Phó Giám đốc Đại học Huế phát biểu tại buổi tư vấn

 

Tại gian hàng của Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế đã tổ chức nhiều trò chơi có thưởng, thu hút đông đảo các bạn học sinh tỉnh Quảng Bình. Tại đây, các bạn học sinh không chỉ được giao lưu với các sinh viên hiện đang học tập tại trường, mà còn nhận được sự tư vấn nhiệt tình, giàu kinh nghiệm từ thầy Phan Thanh Tiến, Phó trưởng Phòng Đào tạo.

 


 

Thầy Phan Thanh Tiến, Phó trưởng Phòng Đào tạo tư vấn cho các bạn HS

 

Các bạn học sinh háo hức tìm hiểu về môi trường học tập tại Trường Đại học Ngoại ngữ cũng như chính sách học bổng của Nhà trường. Được xem một trong những ngôi trường công lập được trang bị cơ sở vật chất, thiết bị dạy-học hiện đại nhất trong Đại học Huế cũng như ở Miền Trung, Trường Đại học Ngoại ngữ có 3 giảng đường năm tầng (gồm 75 phòng học) được lắp hệ thống thang máy, sinh viên dễ dàng hơn trong việc di chuyển và tiết kiệm thời gian. Tất cả các phòng học đều được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại theo hướng đa chức năng, các phòng LAB chuyên dụng cho việc dạy-học ngoại ngữ với hơn 500 máy vi tính có kết nối mạng sẽ giúp cho việc học tập của sinh viên trở nên thuận lợi và đạt hiệu quả cao nhất. Đồng thời, Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế cũng có chương trình học bổng khuyến khích học tập dành cho sinh viên có thành tích học tập và rèn luyện tốt lên đến 2.000.000.000vnđ/năm. Ngoài ra, mỗi năm Nhà trường còn có từ 70–100 suất học bổng dành cho sinh nghèo hiểu học với tổng giá trị 352.000.000vnđ/ năm.

 

Một số hình ảnh của ngày Hội Tư vấn tuyển sinh 2018 tại Quảng Bình

 


 

SV Lê Xuân Quang, Khoa Tiếng Trung, Trường ĐH Ngoại ngữ, ĐH Huế giao lưu trong buổi tư vấn

 


 

Tham gia trò chơi tại gian hàng của Trường ĐH Ngoại ngữ, ĐH Huế

 


 

Đông đảo các bạn HS tham gia gian hàng của Trường ĐH Ngoại ngữ, ĐH Huế

 


 

Chụp ảnh lưu niệm cùng SV trong trang phục bản ngữ


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Thống kê
Tổng số người đang online: 8
Tổng số lượt xem trang này: 3.341
Tổng số lượt truy cập: 13.541.806