Ngày hội tư vấn và quảng bá tuyển sinh 2018 tại phân hiệu Đại học Huế tại Quảng Trị 26-02-2018

Sáng 25/2/2018 tại Phân hiệu Đại học Huế tại Quảng Trị đã diễn ra Chương trình tư vấn Tuyển sinh – Hướng nghiệp 2018 do Đại học Huế phối hợp với UBND và Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Quảng Trị tổ chức.

 

Trong không khí hân hoan của những ngày đầu xuân Mậu Tuất 2018, Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế đã cử Đoàn Tư vấn tuyển sinh 2018 đến Phân hiệu Đại học Huế tại Quảng Trị để tham gia Chương trình tư vấn Tuyển sinh – Hướng nghiệp 2018. Đoàn tư vấn gồm có ThS. Phan Thanh Tiến – Phó trưởng phòng Đào tạo (Trưởng đoàn), ThS. Trần Quyết Chiến – Phó Giám đốc Trung tâm tư vấn và hỗ trợ SV (Phó trưởng đoàn) cùng một số thành viên khác của Đoàn Tư vấn tuyển sinh.

 

Mặc dù thời tiết không thuận lợi, nhưng Chương trình tư vấn Tuyển sinh – Hướng nghiệp 2018 tại Phân hiệu Đại học Huế tại Quảng Trị vẫn thu hút được sự quan tâm, tham dự của đông đảo các bậc phụ huynh, các bạn học sinh lớp 12 trong địa bàn thành phố Đông Hà và các vùng lân cận.

 

Trong buổi tư vấn, đại diện của Đại học Huế và các trường đại học thành viên đã cung cấp cho các bậc phụ huynh, các bạn học sinh tỉnh Quảng Trị những thông tin về kỳ thi THPT Quốc gia, hình thức xét tuyển vào Đại học – Cao đẳng năm 2018. Sau phần tư vấn chung là phần tổ chức tham quan các gian hàng của các trường đại học thành viên. Thông qua hoạt động này, các bậc phụ huynh, các bạn học sinh có dịp trao đổi, tìm hiểu và được tư vấn về ngôi trường cũng như ngành học mà mình quan tâm.

 

Đoàn Tư vấn tuyển sinh 2018 của trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế  nhận được rất nhiều sự quan tâm và đã giải đáp những thắc mắc, băn khoăn từ các bậc phụ huynh, các bạn học sinh như: Chính sách ưu đãi miễn giảm 50% học phí, học bổng du học toàn phần 5 năm tại Liên bang Nga đối với ngành Ngôn ngữ Nga; học bổng trong nước và học bổng du học ở các nước Đông Nam Á, Châu Âu, Hoa Kỳ đối với ngành Ngôn ngữ Anh; Cơ hội tìm kiếm việc làm sau khi tốt nghiệp đối với các ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản, môi trường học tập, sinh hoạt của sinh viên tại trường Đại học Ngoại ngữ,...

 

Một số hình ảnh của buổi tư vấn Tuyển sinh – Hướng nghiệp 2018 tại Phân hiệu Đại học Huế tại Quảng Trị

 

 

 

Thầy Phan Thanh Tiến phát biểu tại Chương trình tư vấn chung

 

 

 

Thầy Trần Quyết Chiến tư vấn chuyên sâu cho các bạn HS tại gian hàng của Trường

 

 

Tình nguyện viên mặc trang phục truyền thống của các nước bản ngữ phát tờ rơi cho học sinh

 

 

Tổ chức trò chơi cho các bạn học sinh tại gian hàng của trường

 

 

Các bạn học sinh ghé thăm gian hàng của trường

 


 

Tình nguyện viên mặc trang phục truyền thống của các nước bản ngữ


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Thống kê
Tổng số người đang online: 5
Tổng số lượt xem trang này: 2.502
Tổng số lượt truy cập: 13.580.795