5 lợi ích tuyệt vời khi tham gia buổi tư vấn Tuyển sinh Đại học 2018 của Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế 21-03-2018

Đã bước vào những ngày cuối cùng của tháng 3, nghĩa là kì thi THPTQG 2018 đã đến gần hơn với những bạn học sinh cuối cấp. Hẳn là các bạn lớp 12 đang trong tâm thế sẵn sang chuẩn bị cho kì thi quan trọng, có tính chất quyết định tương lai của mình.

Để đáp ứng nhu cầu giải đáp mọi thắc mắc về kì thi tuyển sinh THPTQG 2018, cũng như định hướng nghề nghiệp tương lai cho các bạn, Tổ Tư vấn tuyển sinh Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế đã tổ chức các buổi Tư vấn tuyển sinh đại học tại các trường THPT trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế.

 


 

Các bạn HS tham dự buổi tư vấn

 

Sau đây là 5 lợi ích tuyệt vời khi tham gia các buổi Tư vấn tuyển sinh

 

1.   Bạn đã được tư vấn đầy đủ thông tin về kì thi THPTQG2018 chưa?

Nếu chưa, hãy đến tham gia buổi Tư vấn tuyển sinh đại học 2018 của Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế để nhận được những thông tin hữu ích nhất. So với Quy chế tuyển sinh THPTQG 2017, thì năm nay, Bộ Giáo dục đã có chủ trương thay đổi, bổ sung một số điểm trong Quy chế tuyển sinh THPTQG 2018 về điểm sàn, điểm ưu tiên, các mốc thời gian có liên quan,… Chính vì vậy, khi đến với buổi Tư vấn, các bạn sẽ được các tư vấn viên năng nổ, nhiệt tình đến từ Trường Đại học Ngoại ngữ tư vấn về những điểm thay đổi này, cũng như những điểm các bạn còn chưa rõ trong việc đăng ký, điều chỉnh nguyện vọng, lựa chọn tổ hợp xét tuyển, v.v..

 

2. Bạn đã được nghe giới thiệu về những xu hướng nghề nghiệp hot nhất hiện nay?

Tư vấn viên đến từ Trường Đại học Ngoại ngữ sẽ giúp bạn. Chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn những xu hướng nghề nghiệp hot nhất trong thời điểm hiện tại như hướng dẫn viên du lịch, biên – phiên dịch, trợ lý ngôn ngữ trong các công ty nước ngoài… để các bạn có được định hướng đúng đắn khi lựa chọn nghề nghiệm tương lai.

 

3. Bạn đã từng nhận được sự tư vấn lựa chọn nghề nghiệp phù hợp với bản thân?

Một nghề phù hợp với một người phải thỏa mãn ba yếu tố: sở thích cá nhân, năng lực bản thân của người đó và nhu cầu xã hội. Các tư vấn viên giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn cho các bạn về những ngành nghề phù hợp với sở thích và đam mê, năng lực bản thân cũng như điều kiện gia đình, xu hướng và nhu cầu của thị trường nhân lực, để qua đó các bạn có thể đưa ra sự lựa chọn sáng suốt nhất cho mình.

 

4. Bạn đã bao giờ nhận được sự giải đáp mọi thắc mắc từ những người nhiệt tình và có kinh nghiêm?

Với các bạn đời đầu 10x, kì thi THPTQG 2018 là bước ngoặt quan trọng. Bên cạnh đó, chắc chắn các bạn sẽ có rất nhiều thắc mắc, băn khoăn về kì tuyển sinh sắp tới; những lợi thế khi trở thành sinh viên của trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế; chính sách học bổng khuyến học và chương trình du học nước ngoài; cũng như cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp;... Tham gia các buổi Tư vấn sẽ giúp các bạn giải quyết tất cả những vấn đề này.

 

5. Bạn rất thích giao lưu, gặp gỡ, vui chơi và muốn tiếp xúc dần với môi trường đại học – môi trường giáo dục tương lai của mình?

Việc tham gia buổi Tư vấn là dịp để các bạn được gặp gỡ, giao lưu và kết nối với mọi người. Đồng thời, thông qua hoạt động tổ chức gian hàng, các bạn sẽ được trải nghiệm những trò chơi lý thú và có cơ hội tiếp xúc, làm quen với các anh chị sinh viên, các thầy cô giáo đến từ Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế.

 

Tư vấn chuyên sâu tại gian hàng của Trường Đại học Ngoại ngữ, ĐHH

 

Có thể bạn quan tâm: Tại sao phải sợ thất nghiệp khi bạn là sinh viên trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế

Xem thêm: Thông tin tuyển sinh 2018 của trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Thống kê
Tổng số người đang online: 11
Tổng số lượt xem trang này: 4.924
Tổng số lượt truy cập: 13.583.623