Thí sinh đêm chung kết cuộc thi “Nữ sinh thanh lịch - tài năng” của trường THPT Bình Sơn, Quảng Ngãi yêu thích môn ngoại ngữ 27-03-2018

Tối 24/3/2018 tại Nhà văn hóa Huyện Châu Ổ diễn ra vòng chung kết Cuộc thi “Nữ sinh thanh lịch - tài năng” năm học 2017-2018 do Trường THPT Bình Sơn, Quảng Ngãi tổ chức.


 

Nhận lời mời của thầy Hiệu trưởng Nguyễn Thạch Sinh, Đoàn công tác TV&QB tuyển sinh tại Quảng Ngãi Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế do ThS. Phan Thanh Tiến làm trưởng đoàn đã tham dự đêm chung kết Cuộc thi “Nữ sinh thanh lịch - tài năng” của Nhà trường. Trong khuôn khổ chương trình, 19 nữ sinh có mặt tại vòng chung kết đã trải qua 03 phần thi: Trình diễn áo dài, trình diễn trang phục tự chọn và phần thi ứng xử.

Trong phần giới thiệu bản thân, rất nhiều thí sinh đã bảy tỏ tình yêu đối với môn ngoại ngữ. Đặc biệt, các bạn còn dự định sẽ chọn các ngành học liên quan đến ngoại ngữ nhằm thỏa mãn ước mơ được trở thành hướng dẫn viên du lịch để có cơ hội “trải nghiệm và khám phá các nơi trên thế giới” (SBD 09); tiếp viên hàng không để được “bay trên bầu trời” (SBD 10); nhà ngoại giao với ưu thế được tiếp cận, giao lưu với nhiều vùng đất và con người, qua đó quảng bá bản sắc văn hóa đất nước và con người Việt Nam (SBD 15); giáo viên ngoại ngữ để được “ươm mầm trí tuệ”, trao cho các thế hệ học sinh “chìa khóa mở cánh cửa hội nhập” (SBD 11).

Tại đêm chung kết, ThS. Trần Quyết Chiến, PGĐ Trung tâm Tư vấn & Hỗ trợ SV thay mặt Đoàn công tác TV&QB tuyển sinh Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế ủng hộ Quỹ khuyến học của Trường THPT Bình Sơn, Quảng Ngãi số tiền 500.000 vnđ. Kết thúc đêm chung kết BTC đã trao giải Nhất cho thí sinh Nguyễn Khánh Lâm, SBD 01, Lớp 11B2; giải Nhì thuộc về thí sinh Nguyễn Phương Thúy, SBD 16, Lớp 11B6; thí sinh Nguyễn Thị Hoàng Anh, SBD 18, Lớp 10A1 đạt giải Ba. Cũng tại đêm chung kết, BTC đã nhận được gần 200 lượt ủng hộ bằng tiền mặt từ các bậc phụ huynh, nhà hảo tâm, doanh nghiệp và các tổ chức chính trị, xã hội trong khu vực.

 


 

Khép lại đêm chung kết, sáng 25/3/2018 các nữ sinh thanh lịch - tài năng lớp 12 của Trường và gần 1500 học sinh lớp 12 của các trường THPT Trần Kỳ Phòng, THPT Vạn Tường, THPT Lê Quý Đôn tiếp tục tham gia Ngày hội tư vấn tuyển sinh “Đưa trường học đến thí sinh” do Báo Người lao động tổ chức tại Trường THPT Bình Sơn, Quảng Ngãi.

 

 

Học sinh các trường THPT Bình Sơn, Trần Kỳ Phong, Vạn Tường, Lê Quý Đôn tham gia trò chơi và tư vấn chuyên sâu tại Gian hàng TV&QB tuyển sinh của Trường ĐHNN, ĐHH

 

 

Toàn cảnh tư vấn tuyển sinh “Đưa trường học đến thí sinh” do Báo Người lao động tổ chức tại Quảng Ngãi

 

 

Giải Nhất cuộc thi “Nữ sinh thanh lịch-tài năng” Trường THPT Bình Sơn, Quảng Ngãi

 

 

Giải Nhì cuộc thi “Nữ sinh thanh lịch-tài năng” Trường THPT Bình Sơn, Quảng Ngãi

 

 

Giải Ba cuộc thi “Nữ sinh thanh lịch-tài năng” Trường THPT Bình Sơn, Quảng Ngãi

 


 

Ước mơ trở thành hướng dẫn viên du lịch để được “trải nghiệm và khám phá các nơi trên thế giới”

 


 

Ước mơ trở thành tiếp viên hàng không để được “bay trên bầu trời”

 


 

Ước mơ trở thành giáo viên ngoại ngữ để được “ươm mầm trí tuệ”, trao cho các thế hệ học sinh “chìa khóa mở cánh cửa hội nhập”

 


 

Ước mơ trở thành nhà ngoại giao “đưa hình ảnh đất nước và còn người Việt nam đến với thế giới”


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Thống kê
Tổng số người đang online: 12
Tổng số lượt xem trang này: 3.138
Tổng số lượt truy cập: 13.582.419