Bế mạc giải bóng chuyền truyền thống Công đoàn lần thứ II 23-11-2015

Chiều ngày 20/11/2015, giải bóng chuyền truyền thống Công đoàn Trường Đại học Ngoại ngữ lần thứ II – năm 2015 đã diễn ra Trận chung kết và trận tranh giải Ba chào mừng kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Tới dự có TS Nguyễn Tình – TVĐU – Phó hiệu Trưởng; các đồng chí trong Ban TV Công đoàn Trường; các vận động viên của 6 đội bóng và đông đảo HSSV nhà trường nhiệt tình tham gia cổ vũ.

Mùa giải năm nay diễn ra từ ngày 14.11 - 20.11.2015, với sự tham gia sôi nổi của 6 đội bóng chuyền đến từ các công đoàn bộ phận của Nhà trường. Với tinh thần thi đấu đoàn kết, cao thượng, giải bóng chuyền truyền thống Công đoàn đã thành công tốt đẹp, các đội đã đem đến cho khán giả những trận cầu sôi nổi, hấp dẫn và đầy kịch tính. Kết quả chung cuộc, Công đoàn bộ phận Đào tạo, TC-HC ,KHCN-HTQT đã xuất sắc giành chức vô địch, giải nhì thuộc về đội bóng chuyền Công đoàn bộ phận CSVC, TT TTTV; đội bóng chuyền liên quân khoa Nga, khoa NN&VH Hàn Quốc giành giải ba.

Đây là hoạt động thiết thực nằm trong chuỗi hoạt động tạo nên không khí sôi nổi trong toàn trường chào mừng kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Qua đó nâng cao thể lực, tạo sân chơi lành mạnh, góp phần tạo không khí vui tươi, phấn khởi, đoàn kết và giao lưu học hỏi, tăng cường tình đoàn kết giữa các cán bộ, viên chức, lao động trong Nhà Trường.

Một số hình ảnh của buổi Bế mạc

  

 

 


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Thống kê
Tổng số người đang online: 8
Tổng số lượt xem trang này: 3.016
Tổng số lượt truy cập: 13.541.315