Chúc mừng ngày quốc tế Phụ nữ 8/3 08-03-2016

Sáng ngày 8/3, Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường đã có buổi gặp mặt với nữ cán bộ hành chính của các đơn vị trong trường nhân kỷ niệm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.

Tại buổi gặp mặt, TS. Bảo Khâm – Bí thư đảng ủy - Hiệu trưởng Nhà trường đã thay mặt Đảng ủy, Ban Giám hiệu gửi tới các nữ cán bộ quản lý những lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc cho các nữ cán bộ quản lý nói riêng và toàn thể các cán bộ nữ trong nhà trường nói chung luôn mạnh khỏe, xinh đẹp, hạnh phúc và hoàn thành tốt công việc được giao tiếp tục cống hiến sức lực, trí tuệ cho sự nghiệp giáo dục của Nhà trường…..

Thay mặt các nữ cán bộ hiệu bộ nhà trường ThS Lê Thị Kim Thanh và ThS Ngô Thị Minh cảm ơn sự quan tâm của các cấp lãnh đạo Nhà trường và hứa sẽ hoàn thành tốt hơn mọi công việc được giao.

Trước đó Nhà trường phối hợp với Công đoàn tổ chức các hoạt động tham quan du lịch tại Đà Nẵng cho hơn 60 nữ công đoàn viên; Các hoạt động trên có ý nghĩa to lớn trong việc động viên, khích lệ cho đội ngũ nữ cán bộ, công nhân viên chức toàn trường say mê và tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp đào tạo và phát triển nhà trường.

Một số hình ảnh hoạt động

TS. Bảo Khâm phát biểu chúc mừng

 

 

 

 

 

 

 

 


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Thống kê
Tổng số người đang online: 5
Tổng số lượt xem trang này: 2.885
Tổng số lượt truy cập: 13.571.776