Phát hành Thẻ gửi xe dài hạn dành cho học viên, sinh viên 13-09-2017

Để tạo điều kiện thuận lợi cho học viên, sinh viên (HV,SV) trong việc gửi xe tại Nhà xe Công đoàn Trường Đại học Ngoại ngữ, từ tháng 10/2017, Nhà xe tổ chức phát hành Thẻ gửi xe dài hạn dành cho HV,SV của Trường.

Những thông tin cần biết của Thẻ gửi xe dài hạn:

1. Tiện ích của thẻ Gửi xe dài hạn:

- Độ an toàn cao: Toàn bộ thông tin của chủ thẻ như: số thẻ, họ tên, mã SV, biển số xe, ảnh nhận dạng của các loại xe, ảnh của chủ thẻ sẽ được lưu lại và được đối chiếu mỗi lần gửi và lấy xe.

- Thuận lợi khi gửi và nhận xe: Mỗi chủ thẻ sẽ được cấp 1 thẻ để sử dụng trong suốt khóa học tại Trường. Chủ thẻ giữ và dùng thẻ để quẹt mỗi lần gửi và lấy xe.

-  Thuận tiện khi trả tiền gửi xe: Chủ thẻ đóng tiền trước 1 lần vào tài khoản trong thẻ, mỗi lần gửi xe phần mềm sẽ tự động trừ tiền. Khi gần hết tiền trong tài khoản thẻ, không đủ cho 1 lần gửi, chủ thẻ mới phải đóng lại. Nếu làm mất thẻ, chủ thẻ báo với Nhà xe và số tiền còn lại trong tài khoản thẻ sẽ được chuyển sang thẻ mới.

- Giá gửi xe rẻ hơn: Dùng thẻ Gửi xe dài hạn, chủ thẻ sẽ được giảm 10% so với dùng thẻ lượt cho mỗi lần gửi xe.

Ví dụ: Xe máy

+ Vé lượt: 2.000đ/lần gửi;

+ Thẻ dài hạn: 1.800đ/lần gửi.

2. Thủ tục đăng ký mua thẻ Gửi xe dài hạn:

Bước 1:

- HVSV đăng ký mua thẻ Dài hạn tại Nhà xe, nộp tiền mua thẻ và đóng tiền vào tài khoản thẻ.

- Tiền mua thẻ ban đầu là 50.000đ/thẻ. Hết khóa học HV, SV trả thẻ lại, nếu thẻ vẫn sử dụng bình thường, HV, SV sẽ được nhận lại 25.000đ. Tiền đóng vào tài khoản tùy theo nhu cầu của chủ thẻchủ thẻ có quyền dùng hết, không cần phải có số dư trong thẻ. Khi chủ thẻ trả lại thẻ, nếu còn tiền trong thẻ thì sẽ được nhận lại.

- Khi đăng ký và đóng tiền, chủ thẻ đăng ký đầy đủ các thông tin cá nhân theo mẫu.

Bước 2: Đúng thời gian quy định (ở mục 4), chủ thẻ đưa xe đến Nhà xe để làm thủ tục nhận thẻ.

3. Quy định khi sử dụng thẻ dài hạn:

- Phải bảo quản thẻ từ khi nhận đến khi trả. Khi mất thẻ phải báo ngay cho Nhà xe và nộp tiền mua thẻ 50.000đ. Phải nhớ số thẻ của mình (có in trên mặt thẻ) để báo cho Nhà xe.

- Không được gập, làm cong, đè hay ép lên mặt thẻ, làm hư hại mặt ngoài hoặc chip bên trong thẻ, không được viết, vẽ lên 2 mặt thẻ.

- Không đưa thẻ cho người khác giữ hoặc sử dụng.

- Mỗi thẻ chỉ sử dụng cho 1 xe đã chụp ảnh, biển số và lưu trong bộ nhớ. Nếu chủ thẻ sử dụng xe người khác đi thì phải dùng thẻ lượt cho mỗi lần gửi và nộp tiền gửi xe.

- Thẻ mất hoặc bị hư hỏng sẽ không nhận lại được tiền quỵ. Nếu muốn sử dụng tiếp, chủ thẻ phải mua thẻ mới với số tiền 50.000đ và được chuyển số dư trong tài khoản thẻ chưa dùng hết sang thẻ mới.

4. Thời gian đăng ký và làm thủ tục:

- Đăng ký và nộp tiền làm thẻ: Từ ngày 18/09/2017 đến ngày 29/09/2017

* Thứ 2, 4, 6: Dành cho sinh viên K11, K12 và học viên cao học

* Thứ 3, 5, 7: Dành cho sinh viên K13, K14

- Làm thủ tục: Từ ngày 30/09/2017 đến ngày 08/10/2017

Lưu ý: Sinh viên, học viên đăng ký và làm thủ tục tại Nhà xe sinh viên


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Thống kê
Tổng số người đang online: 22
Tổng số lượt xem trang này: 1.984
Tổng số lượt truy cập: 13.415.326