Sắc màu lung linh của đêm văn nghệ chào xuân 2016 28-12-2015

Tối ngày 27/12/2015, tại Nhà VHTT tỉnh, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phối hợp với Công đoàn Trường Đại học Ngoại ngữ tổ chức chương trình văn nghệ chào Xuân 2016, với chủ đề “Hương Sắc Mùa Xuân”.

Đây là chương trình văn nghệ truyền thống, với những tiết mục hấp dẫn, hoành tráng được lựa chọn . Tham dự chương trình có TS Bảo Khâm - Hiệu trưởng Nhà trường, ThS Phan Thanh Tiến – Chủ tịch Công đoàn; ThS Bùi Hữu Hùng – Bí thư Đoàn Thanh niên – Chủ tịch Hội sinh viên cùng Lãnh đạo các Khoa, Phòng, Ban, Trung tâm, các thầy giáo, cô giáo cùng toàn thể sinh viên. 

21 tiết mục được Ban Tổ chức lựa chọn từ vòng sơ loại là các tiết mục đặc sắc với nhiều thể loại, được đã tạo không khí vui tươi, hào hứng là những tràng hoa thắm sắc gởi đến khán giả cũng như hàng ngàn sinh viên quý thầy cô giáo những lời chúc đầu năm đầy ý nghĩa. Với những khúc ca viết về mùa Xuân, tuổi trẻ, ca ngợi Tổ quốc, biển đảo…

Chương trình văn nghệ chào xuân 2016 kết thúc trong không khí vui tươi, phấn khởi, của tất cả mọi người để bắt đầu cho một mùa xuân mới tràn ngập hạnh phúc và nhiều thành công.

Một số hình ảnh của chương trình

  

 

 

 

 

 

 


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Thống kê
Tổng số người đang online: 4
Tổng số lượt xem trang này: 3.489
Tổng số lượt truy cập: 13.584.076