Tọa đàm kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 17-10-2016

Hòa chung không khí phấn khởi và tự hào của phụ nữ cả nước nhân dịp Lễ kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2016) và kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, sáng ngày (16-10) Ban Nữ công, Công đoàn Trường đã tổ chức buổi toạ đàm với chuyên đề "Giỏi việc trường, đảm việc nhà". Tham dự buổi tọa đàm có: TS Bảo Khâm, Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng; ThS Phan Thanh Tiến, Chủ tịch Công đoàn Trường; ThS Phan Thi Kim Liên, Trưởng Ban Nữ công và toàn thể nữ viên chức, lao động trong toàn Trường.

 

 

Văn nghệ chào mừng của các bạn sinh viên

 

Phát biểu chúc mừng, TS Bảo Khâm cho rằng đây là một hoạt động có ý nghĩa thiết thực chào mừng ngày Phụ Nữ Việt nam (20-10), với chuyên đề hay, thiết thực giúp cho các đoàn viên công đoàn Viện nhận thức rõ hơn về vai trò cũng như tầm quan trọng của phụ nữ trong gia đình và ngoài xã hội. Qua đây, TS chúc mừng và biểu dương những đóng góp tích cực của Nữ viên chức, lao động trong sự nghiệp phát triển của Trường thời gian qua. Ngoài xuất sắc trong công tác lãnh đạo, quản lý, nghiên cứu khoa học, các chị em còn làm tốt vai trò là người vợ, người mẹ. Mong rằng trong thời gian tới, Nữ viên chức, lao động của Trường tiếp tục không ngừng phấn đấu nâng cao trình độ, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

 

TS Bảo Khâm, Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng tặng hoa chúc mừng

 

 

ThS Phan Thanh Tiến, Chủ tịch Công đoàn Trường tặng hoa chúc mừng

 

Tại buổi tọa đàm, TS. Đỗ Thị Xuân Dung, Phó Chủ tịch Công đoàn Trường đã trao đổi, chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm liên quan tới văn hóa công sở và văn hóa ứng xử của con người trong thời hiện đại. Đặc biệt nêu bật lên vai trò của người phụ nữ trong thời hiện đại, trong đó chú trọng tới vấn đề giữ gìn hạnh phúc trong gia đình thời hiện đại khi phải tạo thế cân bằng giữa cuộc sống gia đình và công việc, gia đình với các mối quan hệ bên ngoài xã hội…Ngoài ra, vấn đề nuôi dạy con của người phụ nữ hiện đại cũng được đưa ra chia sẻ và trao đổi thêm.

 

Tặng giấy khen cho tập thể, cá nhân trong phong trào "Giỏi việc trường, đảm việc nhà"

 

Buổi tọa đàm được kết thúc bằng những lời ca tiếng hát của các Nữ công đoàn viên với phần thi hát Karaoke.

 

Các công đoàn viên thể hiện tài năng của mình trên sân khấu

 

ĐHNN


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Thống kê
Tổng số người đang online: 4
Tổng số lượt xem trang này: 5.705
Tổng số lượt truy cập: 13.412.523