Tham quan, dã ngoại nhân kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 10-03-2017

Công đoàn Trường Đại học Ngoại ngữ đã tổ chức cho nữ CB, VC, LĐ  đi  tham quan dã ngoại 2 ngày tại Suối nước Mooc, Đồi cát Quang Phú tỉnh Quảng Bình và dâng hương ở Thành cổ Quảng Trị nhân dịp 8/3.

Cùng đi với đoàn có thầy Nguyễn Tình - Phó Hiệu Trưởng; thầy Phan Thanh Tiến - Chủ tịch Công đoàn Trường, thầy Lê Tiến Dũng và cô Đỗ Thị Xuân Dung - Phó Chủ tịch Công đoàn Trường; cô Phan Thị Kim Liên - Trưởng Ban Nữ công Công đoàn Trường. Ngoài ra còn có sự tham gia của hơn 30 cán bộ, nhân viên, giảng viên của các khoa, phòng ban trong toàn Trường.

Chuyến tham quan dã ngoại tại Quảng Bình đã giúp các thầy cô giáo có được những giây phút thư giãn vui vẻ, thoải mái sau thời gian làm việc căng thẳng. Đồng thời cũng là dịp để cán bộ, nhân viên và giảng viên Nhà trường cùng sinh hoạt tập thể, tạo cơ hội giao lưu học hỏi và chia sẻ tâm tư, thắt chặt hơn nữa tình đoàn kết trong Nhà trường. Đây là hoạt động  thường niên do Công đoàn Trường tổ chức nhân kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 hàng năm, nhằm động viên, khích lệ tinh thần các đoàn viên công đoàn, tạo động lực thúc đẩy các đoàn viên tiếp tục hăng hái thi đua, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong năm học.

Một số hình ảnh:

 

Điểm danh, chuẩn bị khởi hành

 

 

Tại suối Nước Moọc

Thể dục buổi sáng trên đồi cát Quảng Phú

 

 

Dâng hương tại Thành cổ Quảng Trị


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Thống kê
Tổng số người đang online: 11
Tổng số lượt xem trang này: 3.317
Tổng số lượt truy cập: 13.411.310