Thông báo đẩy mạnh tuyên truyền, phổ biến, quán triệt và thực hiện Chiến lược phát triển Trường Đại học Ngoại ngữ giai đoạn 2021-2030, tầm nhìn 2045 26-12-2022

Nhằm triển khai thực hiện hiệu quả Chiến lược phát triển Trường Đại học Ngoại ngữ giai đoạn 2021-2030, tầm nhìn 2045 (sau đây gọi tắt là Chiến lược phát triển), Trường đề nghị các đơn vị thực hiện một số công việc cụ thể sau đây:

1. Triển khai công tác tuyên truyền, phổ biến, quán triệt và giải thích cho toàn thể viên chức, người lao động, người học và các đối tác về nội dung Chiến lược phát triển của Trường.

2. Căn cứ nội dung các mục tiêu chiến lược, chỉ tiêu và chỉ số phấn đấu cụ thể của từng lĩnh vực hoạt động của Trường để xây dựng kế hoạch dài hạn, trung hạn và hàng năm của đơn vị đồng thời phân công người theo dõi để điều chỉnh, bổ sung cho phù hợp với tình hình thực tế từng giai đoạn và năm học.

Căn cứ chức năng, nhiệm vụ của các đơn vị, Trường phân công nhiệm vụ cụ thể như sau:

1. Phòng TCHC tuyên truyền, phổ biến về Chiến lược phát triển của Trường đến toàn thể VC&LĐ của Trường, theo dõi, báo cáo về công tác tuyên truyền, phổ biến và  phối hợp với Ban Rà soát sứ mạng, tầm nhìn, giá trị cốt lõi, triêt lý giáo dục và chiến lược phát triển và các đơn vị chức năng liên quan để rà soát, đánh giá tình hình thực hiện Chiến lược phát triển nhằm điều chỉnh, bổ sung cho phù hợp với tình hình cụ thể hàng năm.

2. Phòng CTSV, Phòng KHCN&HTQT, Trung tâm Tư vấn và hỗ trợ sinh viên triển khai công tác tuyên truyền, phổ biến cho các đối tác về Chiến lược phát triển của Trường.

3. Ban Biên soạn Chiến lược phát triển căn cứ Chiến lược phát triển đã được ban hành để xây dựng các chiến lược đối với các lĩnh vực cụ thể: Chiến lược tổ chức cán bộ, chiến lược đào tạo, chiến lược KHCN&HTQT, chiến lược bảo đảm chất lượng giáo dục, chiến lược KHTC&CSVC và chiến lược phục vụ cộng đồng theo đúng quy trình và kế hoạch đã ban hành.

4. Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên, Hội Cựu chiến binh tuyên truyền, phổ biến cho đoàn viên, hội viên và các đối tác đồng thời xây dựng kế hoạch hành động phù hợp với Chiến lược phát triển của Trường.

Đây là công việc quan trọng. Đề nghị các đơn vị nghiêm túc triển khai thực hiện./.


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Thống kê
Tổng số người đang online: 13
Tổng số lượt xem trang này: 491
Tổng số lượt truy cập: 13.586.893