Giao hữu bóng đá giữa Cơ quan huyện Ủy Quảng Điền và Công đoàn Trường Đại học Ngoại ngữ 28-05-2022

Thực hiện các hoạt động thể thao, văn hoá theo chương trình hành động trong năm 2022, thiết thực kỷ niệm 18 năm ngày thành lập Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế (13/07/2004 – 13/07/2022), nhằm tăng cường hiểu biết, giao lưu giữa công đoàn viên trong Đại học Huế nói riêng và các Công đoàn ngoài Đại học Huế nói chung, chiều ngày 27/05/2022 Công đoàn Trường Đại học Ngoại ngữ đã phối hợp với Cơ quan huyện Ủy Quảng Điền tổ chức giao hữu bóng đá giữa hai đội bóng đá của hai đơn vị tại sân bóng mini thuộc Trung tâm thể thao của huyện Quảng Điền, TT Huế.

Trận giao hữu diễn ra sôi nổi hào hứng và theo tinh thần fairplay, cống hiến nhiều pha bóng đẹp. Kết quả trận giao hữu là 4-3 nghiêng về đội bóng Công đoàn Trường Đại học Ngoại ngữ, trận đấu kết thúc trong không khí hữu nghị, hiểu biết, chia xẻ, gần gũi và gắn bó. Buổi giao lưu cũng tạo cơ hội cho hai đơn vị cùng với các cầu thủ hai bên tiếp tục gặp gỡ, tăng cường cơ hội hợp tác trong công tác đào tạo, bồi dưỡng và nghiên cứu trong thời gian tới, đồng thời tạo điều kiện để quảng bá hình ảnh và tthương hiệu của Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế một cách đa dạng và thiết thực hơn.
Thành công của trận đấu giao hữu này, ngoài thể hiện năng lực tổ chức bài bản, sự quan tâm của Lãnh đạo hai đơn vị, còn mang đến sự hiểu biết lẫn nhau, tạo ra những phút giây giải trí, tinh thần thoải mái sau những ngày làm việc căng thẳng. Trận giao hữu đã mở ra một hướng đi mới nhằm có nhiều hơn các sân chơi lành mạnh, bổ ích, nâng cao tinh thần thể dục thể thao cho các đoàn viên. Sau trận bóng giao lưu này, hi vọng hai đơn vị sẽ luôn đoàn kết, giao lưu và gắn bó với nhau hơn nữa trong sân chơi tinh thần và đặc biệt là trong công việc. Sẽ còn nhiều hoạt động liên quan đến cả chuyên môn và đời sống tinh thần tiếp tục diễn ra trong thời gian sắp tới.
Một số hình ảnh của trận giao hữu.

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Thống kê
Tổng số người đang online: 14
Tổng số lượt xem trang này: 661
Tổng số lượt truy cập: 13.584.502