Chiến thắng 4 – 1 của đương kim vô địch Trường Đại học Ngoại ngữ 15-04-2021

HUFL-Ngày 14-3, giải bóng đá CB, VC, LĐ Đại học Huế năm 2021 đã khai mạc tại sân bóng đá Trường Đại học Luật, ngay sau lễ khai mạc đã diễn ra 4 trận đấu (Trường ĐH Nghệ thuật - Cơ quan Đại học Huế và đội Trung tâm GDQPAN; Trường ĐH Y Dược - Trường ĐH LuậtTrường ĐH Khoa học - Trường ĐH Nông Lâm và đương kim vô địch Trường ĐH Ngoại ngữ gặp Trường Du lịch).

Các trận đấu diễn ra rất sôi nỗi, đầy kịch tính và trân đấu giữa Trường ĐH Ngoại ngữ gặp Trường Du lịch là tâm điểm của ngày đầu khai mạc, là trận đấu được khản giả mong đợi, giới chuyên môn đánh giá là trận đấu hay khi so sánh lược lượng của hai bên trước giờ bóng lăn. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, với sự bình tĩnh, tự tin và bản lĩnh của đội đương kim vô địch, đội bóng Trường ĐH Ngoại ngữ đã làm chủ trên sân với nhiều pha bóng áp sát khung thành của đối phương và không để khán giả nhà phải chờ lâu, phút thứ 2 trong pha bóng dứt điểm từ xa của Thế Ánh dội khung thành, Cơ Tuấn chớp cơ hội bật cao đánh đầu tuyệt đẹp khiến thủ môn của đối phương không thể cản phá.

 

 

 

Sau bàn thua, đội Trường Du lịch đã đẩy cao đội hình để tìm cơ hội gỡ hòa, nhưng với lối đá phòng thủ chặt, tấn công nhanh và sự cổ vũ nhiệt tình, sôi động của gần 100 cổ động viên áo vàng, đội bóng Trường ĐH Ngoại ngữ không để cho đối phương có cơ hội mà còn tạo cơ hội ngược lại và ghi thêm 3 bàn thắng (Vua phá lưới mùa giải 2019 Thế Ánh 2 bàn, Văn Tuấn 1 bàn). Cuối hiệp 1 Trường Du lịch ghi bàn thắng từ chấm phạt đền, đưa tỷ số về 4 -1.

 

 

Bước sang hiệp hai đội khách liên tục dâng lên áp sát, tuy nhiên chừng đó là không đủ bởi hàng thủ của Trường ĐH Ngoại ngữ đã chơi quá tỉnh táo và 4 -1 cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu mang về chiến thắng đầy thuyết phục đầu tay của nhà đương kim vô địch.


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Thống kê
Tổng số người đang online: 26
Tổng số lượt xem trang này: 1.623
Tổng số lượt truy cập: 13.569.545