Ngoại ngữ hạ Khoa học trong loạt luân lưu, tiến thẳng vào bán kết 22-04-2021

HUFL-Ngoại ngữ chiến thắng 2 - 1 trong loạt sút luân lưu, sau khi hòa 1-1 ở hai hiệp chính, cầu thủ Văn Tuấn trong vai thủ môn đã xuất sắc cản phá thành công 2 cú sút của đối phương, đưa Ngoại ngữ tiến thẳng vào trận bán kết gặp đội Sư phạm.

 
Sau tiếng còi khai cuộc, hai đội đều rất thận trọng và tôn trọng đối phương vì đã quá hiểu rõ nhau trong trận chung kết của giải năm 2019. Mặc dù để đội Khoa học dẫn bàn trước ở hiệp 1, bước vào hiệp hai với tinh thần và bản lĩnh của nhà đương kim vô địch, Ngoại ngữ dâng lên tấn công với nhiều tình huống làm cho khán giả mừng hụt, trong đó có hai cú sút bật khung thành.
Trận đấu bùng nổ ở những phút cuối, trong một pha phối hợp Thế Ánh chuyên gia ghi bàn nhận đường chuyền chọc khe từ đội trưởng Cơ Tuấn áp sát khung thành ghi bàn thắng, đưa trận đấu về vạch xuất phát.
Hai đội phân thắng, bại trong loạt "đấu súng" cực kỳ căng thẳng, Văn Tuấn trong vai thủ môn và cũng là người nổ “phát súng” đầu tiên thành công và “Anh” cũng là người xuất sắc cản phá thành công ở 2 cú sút của đối phương sau đó. Tỷ số chung cuộc của loạt sút luân lưu 2-1, đương kim vô địch Ngoại ngữ tiến thẳng vào trận bán kết gặp đội Sư phạm vào lúc 17h00, ngày 24/04 (Thứ bảy).
 
 
 
 
 
 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Thống kê
Tổng số người đang online: 17
Tổng số lượt xem trang này: 1.527
Tổng số lượt truy cập: 13.413.025