Lễ xuất quân đội bóng đá Trường Đại học Ngoại ngữ 19-04-2022

HUFLIS-Sáng ngày 19/04/2022, BGH, CĐCS trường Đại học Ngoại ngữ đã làm Lễ xuất quân tham dự giải bóng đá Nam (7 người) VC, LĐ Đại học Huế lần thứ XVIII – năm 2022 cho đội bóng CĐCS trường.

 

Năm nay, giải có 11 đội tham gia giải, được chia làm 3 bảng, thời gian thi đấu từ ngày 19/04 đến ngày 28/04 trên sân bóng đá Trường Đại học Luật. Đội bóng Công đoàn CS Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế tham gia giải với tư cách là nhà đương kim vô địch 2 mùa giải liên tiếp

 

 

Phát biểu tại lễ xuất quân ThS. Phan Thanh Tiến, Chủ tịch Công đoàn Trường nhấn mạnh; Với ý chí, quyết tâm của mình, ban lãnh đạo, ban huấn luyện và tập thể đội bóng cùng nhau vượt qua mọi khó khăn “ĐOÀN KẾT-TỰ TIN-CHIẾN THẮNG” để tiến sâu vào vòng trong của giải và đạt được mục tiêu đề ra nhằm không phụ sự kỳ vọng của người hâm mộ và khẳng định được bản lĩnh của Nhà đương kim vô địch; Tiếp tục giữ được hình ảnh đẹp của đội bóng, thương hiệu của Nhà trường cả trong thi đấu và cả trong xử lý các tình huống trên sân; Cần giữ và duy trì tốt nhất tinh thần thi đấu cho các cầu thủ, tránh va chạm không cần thiết hạn chế tối đa để không có cầu thủ nào bị chấn thương. Lãnh đạo Nhà trường cùng Công đoàn trường sẽ tạo mọi điều kiện tốt nhất để đội bóng hoàn thành mục tiêu đề ra trong mùa giải 2022 này.

 

 

Tại lễ xuất đã có một số nhà tài trợ ủng hộ cho đội bóng “Qua đây, chúng tôi gửi lời cảm ơn các nhà tài trợ đã đồng hành cùng đội bóng, mong rằng trong thời gian tới, tiếp tục nhận được sự ủng hộ của các nhà tài trợ, của các cổ động viện và chúc cho đội bóng thi đấu đạt được mục tiêu đề ra trong mùa giải này” đó là phát biểu của Trưởng đoàn Hồ Viết Hoàng tại buổi lễ.

Sau lễ xuất quân, vào lúc 18h00 cùng ngày (19/04) đội bóng Trường Đại học Ngoại ngữ có trận đầu ra quân gặp đội bóng Trường Đại học Luật.


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Thống kê
Tổng số người đang online: 10
Tổng số lượt xem trang này: 768
Tổng số lượt truy cập: 13.578.729