Lễ kỷ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2017) 21-11-2017

Hòa chung trong không khí cả nước chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11. Sáng ngày 20/11/2017, Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế tổ chức Lễ kỷ niệm 35 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2017)

 

 PGS. TS Nguyễn Quang Linh, Giám đốc Đại học Huế tặng hoa chúc mừng

 

Tham dự Lễ có: PGS. TS Nguyễn Quang Linh, Giám đốc Đại học Huế; TS Bảo Khâm, Hiệu trưởng Nhà trường; TS Nguyễn Thị Hương Trà, Chủ tịch Hội đồng Trường; PGS. TS. NGND Trần Văn Phước, Nguyên Hiệu trưởng Nhà trường; Các cán bộ cựu giáo chức; lãnh đạo các đơn vị và cán bộ, viên chức cùng đông đảo sinh viên, học viên.

 

 

 PGS. TS Nguyễn Quang Linh, Giám đốc Đại học Huế trao Quyết định danh hiệu NGND cho PGS. TS Trần Văn Phước

 

Phát biểu tại Lễ kỷ niệm TS. Bảo Khâm, Hiệu trưởng Nhà trường gửi lời tri ân sâu sắc tới các thế hệ cán bộ, giảng viên đã đồng hành cùng với Nhà trường trong suốt thời gian qua. Phát huy truyền thống tốt đẹp đó, TS Bảo Khâm, Hiệu trưởng mong muốn các nhà giáo sẽ tiếp tục nỗ lực cống hiến công sức, trí tuệ vào sự nghiệp giáo dục đào tạo nói chung và sự phát triển của Trường Đại học Ngoại ngữ nói riêng. Đặc biệt Nhà trường rất vui mừng và tự hào khi PGS. TS Trần Văn Phước, Nguyên Hiệu trưởng Nhà trường đã được Chủ tịch Nước quyết định phong tặng danh hiệu Nhà giáo Nhân dân.

Dịp này Nhà trường cũng đã trao tặng Kỷ niệm chương vì sự nghiệp giáo dục cho các giảng viên; giấy khen của Giám đốc Đại học Huế và cá nhân đạt Giải thưởng Quỹ Khuyến khích tài năng của Trường năm 2016.

Nhân dịp này, nhiều đơn vị đã đến thăm và tặng hoa chúc mừng Nhà trường. Đây cũng là nguồn động viên, khích lệ đối với cán bộ, giảng viên Nhà trường hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

 

 

TS. Bảo Khâm tặng hoa chúc mừng các giảng viên tình nguyện người nước ngoài

 

 

TS. Bảo Khâm tặng hoa chúc mừng các cán bộ cựu giáo chức

 

 

Đại diện sinh viên tặng hoa chức mừng

 

 

 PGS. TS Nguyễn Quang Linh, Giám đốc Đại học Huế trao Huy hiệu 30 năm tuổi đảng cho TS Nguyễn Tư Sơn

 

 

TS Bảo Khâm  tặng hoa chúc mừng và trao kỷ niệm chương cho các cá nhân

 

 

TS Bảo Khâm tặng hoa cho Ban chấp hành Hội Cựu giáo chức

 

 

 Văn nghệ chào mừng

 

 

Các đại biểu về dự Lễ kỷ niệm


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Thống kê
Tổng số người đang online: 12
Tổng số lượt xem trang này: 2.199
Tổng số lượt truy cập: 13.678.072